Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Van Persie thua thảm 9-1 ở giải Hà Lan

Chủ Nhật 15/09/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Robin van Persie cùng câu lạc bộ Heerenveen đã phải hứng chịu thất bại thê thảm với tỉ số 9-1 ở giải Hà Lan mới đây.

Đội bóng của Van Persie thua thảm 9-1 ở giải Hà Lan

Trong trận đấu thứ 4 nắm quyền ở Heerenveen, Van Persie đã phải hứng chịu một thất bại thê thảm trước AZ Alkmaar. Chiến lược gia người Hà Lan bất lực ở bên ngoài đường pitch khi chứng kiến các học trò thủng lưới 7 bàn chỉ trong 37 phút của hiệp hai. Cầu thủ trẻ một thời của Tottenham là Troy Parrott ghi được 4 bàn ở trận này.

Van Persie
Đội bóng của Van Persie thua thảm 9-1 ở giải Hà Lan

Thảm họa bắt đầu từ sớm khi Sven Mijnans mở tỉ số cho AZ Alkmaar. Luuk Brouwers gỡ hòa cho Heerenveen sau 19 phút thi đấu. Tuy nhiên, Parrott ghi được bàn đưa AZ vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một. Ở hiệp hai, Parrott ghi thêm 3 bàn trong khi Ibrahim Sadiq, Mexx Meerdink, Kristijan Belic và Zico Buurmeester cũng lập công để khép lại chiến thắng 9-1 chung cuộc cho AZ Alkmaar.

Nhiều người kêu gọi Heerenven hoàn lại tiền vé cho các cổ động viên di chuyển đến sân của AZ để cổ vũ cho đội ở trận đấu này.

Thất bại này khiến đoàn quân của Robin van Persie giậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Hà Lan. Thành tích của họ sau 4 vòng đấu là 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Đây là công việc huấn luyện đầu tiên của Van Persie sau khi dành 4 năm làm trợ lý và HLV đội trẻ của Feyenoord. Tuy vậy, thất bại mới nhất khiến cho niềm tin đặt vào chiến lược gia người Hà Lan bị lung lay đáng kể. Cổ động viên của Heerenveen cũng bình luận trên mạng xã hội rằng: “Không phải tất cả cầu thủ giỏi đều trở thành HLV giỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X