Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Bỉ ăn mừng khi đụng độ Tottenham

Thứ Ba 13/12/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc quản lý Michel Louwagie của Gent khẳng định ông vui mừng khi đội bóng của mình đụng độ Tottenham tại vòng 1/16 Europa League.

CLB Gent kết thúc vòng bảng Europa League với vị trí thứ 2 ở bảng H. Tối qua, lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/16 Europa League đã diễn ra, đối thủ mà đội bóng của nước Bỉ phải đối đầu là đại diện của nước Anh, Tottenham. Trong những năm gần đây, Spurs đã trưởng thành vượt bậc, họ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League. Mùa này, đội bóng thành London cũng đang nằm trong Top 5 đội dẫn đầu.
Vong 116 Europa League Gent dung do Tottenham hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League
Tottenham cũng được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này. Họ rớt xuống từ Champions League và đang rất quyết tâm ở đấu trường hạng 2 của bóng đá châu Âu dành cho cấp độ CLB. Việc Gent phải đụng độ Spurs là khó khăn rất lớn dành cho đội bóng này, khả năng đi tiếp của họ là rất nhỏ, bởi xét về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình đại diện của nước Anh vượt trội hoàn toàn.
Costa sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2016/17
(Bongda24h.vn) - Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp thừa nhận tiền đạo Diego Costa của Chelsea là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Giám đốc quản lý Michel Louwagie của Gent khẳng định ông vui mừng khi đội bóng của mình đụng độ Tottenham tại vòng 1/16 Europa League: “Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, chúng tôi mơ ước gặp Tottenham hoặc Roma, bởi đó là những đội bóng lớn nhất ở nhánh mà chúng tôi có thể đụng độ. Điều này giống như một trận đấu ở Champions League. Và thật may mắn khi chúng tôi đụng độ Tottenham, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ được chơi ở Wembley, một trong những sân vận động tuyệt vời nhất thế giới. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng tại đó ít nhất một lần”.
Vong 116 Europa League Gent dung do Tottenham hinh anh 2
Gent vui mừng khi được gặp Tottenham
Gent chỉ giành chức vô địch giải VĐQG Bỉ duy nhất một lần, Louwagie khẳng định đội bóng của mình không ở cùng đẳng cấp với Tottenham: “Chúng tôi sẽ đối đầu với một trong những đội bóng lớn nhất của nước Anh, điều đó càng làm chúng tôi thêm phấn khích. Pochettino là một huấn luyện viên giỏi, họ có những cầu thủ hàng đầu. Tottenham rõ ràng là mạnh hơn so với Gent, nhưng chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X