Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đoạt Decima, Chủ tịch Perez tiết lộ điều khủng khiếp

Chủ Nhật 25/05/2014 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xoa tay hài lòng vì nỗi ám ảnh Decima đã được gỡ bỏ ở Lisbon, ông chủ Nhà trắng công khai sự thật đằng sau sự góp mặt của bộ ba BBC trong đại chiến với Atletico.

perez
 

Với mệnh lệnh phải giành decima bằng mọi giá, bộ ba tấn công sát thủ của Kền kền, gồm Gareth Bale, Benzema và Cristiano Ronaldo đã được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân ngay từ đầu dù trước đó là những dấu hỏi về khả năng ra sân của họ, bởi những phiền toái của chấn thương. 

Kết quả, Bale, Ronaldo đều có bàn thắng cho riêng mình trong trận cầu giàu cảm xúc mà chung cuộc Real giành thắng lợi vang dội 4-1 để lần thứ 10 lên ngôi ở đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc lịch sử trên SVĐ Ánh sáng (BĐN), Chủ tịch Florentino Perez đã không ngần ngại công khai sự thật: cả Ronaldo lẫn Bale và Benzema đều không hoàn toàn đảm bảo phong độ để xung trận nhưng họ vẫn quyết định mạo hiểm!

"Cả 3 đều đã chơi trong tình trạng không được như bình thường, nhưng không có gì quan trọng hơn danh hiệu lần thứ 10. Và họ cũng đã chơi tốt", con người quyền lực ở Bernabeu xác nhận.

Bày tỏ niềm vui cũng như tự hào khi đội bóng giành decima, Perez, người đã đứng bật dậy như lò xo khi Ramos gỡ hoà, nói: "Xin cảm ơn nỗ lực của toàn đội để đạt được vinh quang mà chúng tôi đã tìm kiếm từ khá lâu bất chấp sức lực suy giảm. Mọi người đã phải cày ải liên tục và gần như kiệt quệ sức vào giai đoạn cuối mùa".

Bên cạnh đó, ông chủ Nhà trắng đánh giá rất cao thành quả của HLV Carlo Ancelotti bất chấp những khó khăn phải đối mặt trong mùa giải đầu tiên đến Bernabeu.

"Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn. Chúng ta phải nhận ra công việc và giá trị của họ", Perez tuyên bố đồng thời cho hay, là con người tham vọng và vì bởi một Real lịch sử, ông thậm chí đã nghĩ đến chiếc cúp Champions League thứ 11, 12,...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X