Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu trổ tài ca hát văn nghệ ở Heerenveen

Thứ Sáu 10/01/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mitchell van Bergen tiết lộ các tân binh của đội bóng Hà Lan, bao gồm cả hậu vệ cánh trái người Việt Nam, phải hát trước mặt các đồng đội mới trong buổi sinh hoạt chung.

Mới đây, tiền đạo Mitchell van Bergen đã có bài phỏng vấn trên kênh truyền hình của CLB Heerenveen. Trong đó, anh đã tiết lộ một số điều khá thú vị về các tân binh trẻ tuổi khi tham gia chuyến tập huấn ngắn ngày tại Girona, Tây Ban Nha.

“Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi ở trong một khách sạn đẹp đẽ, sân tập chất lượng và thời tiết tuyệt vời. Bản thân tôi rất phấn chấn, còn các đồng đội cũng cảm thấy sảng khoái và háo hức chuẩn bị cho các buổi tập. Mọi người cũng đều có thể cảm nhận thấy được điều đó. Tất cả cười đùa và trêu chọc nhau trên sân. Không khí thực sự thoải mái.”

Văn Hậu trổ tài ca hát văn nghệ ở Heerenveen hình ảnh
Đoàn Văn Hậu

“Chúng tôi sẽ có một số bài tập huấn luyện tương đối khó khăn và thách thức. Ngoài ra, chúng tôi còn có các hoạt động tập thể, với một ngày dành cho các nhà tài trợ và một số trận đấu giao hữu. Trong buổi sinh hoạt chung, các tân binh sẽ phải hát một bài trước mặt các đồng đội mới. Tôi sẽ không thể bỏ lỡ màn này được. Tôi nghĩ đến Rein Smit hay Timo Zaal, Djenahro Nunumete... rồi cả Đoàn Văn Hậu nữa. Cậu ấy cũng sẽ phải hát chứ, chắc chắn sẽ vui ra trò đây.”

Theo lịch trình, Heerenveen sẽ có một trận đấu tập với CLB địa phương UE Llagostera vào ngày thứ sáu tới. Tại đây, HLV Johnny Jansen rất có thể sẽ tạo điều kiện cho Văn Hậu thi đấu và thể hiện khả năng bản thân. Đó sẽ là bài kiểm tra quan trọng của hậu vệ cánh trái người Việt Nam nếu muốn được trọng dụng thường xuyên hơn trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Thời gian qua, HLV Jansen từng chia sẻ rằng Văn Hậu hoàn toàn đủ khả năng để khoác áo Heerenveen. Vấn đề anh cần khắc phục đó là cải thiện khả năng ngoại ngữ và giao tiếp với đồng đội sao cho hòa nhập và thi đấu ăn ý hơn trên sân cỏ. Sau chuyến tập huấn này, Heerenveen sẽ trở về Hà Lan chuẩn bị cho trận đấu với CLB Feyenoord ở vòng 19 giải VĐQG vào ngày 19/01.

video
HLV Heerenveen thừa nhận toàn phải “cầm tay chỉ việc” cho Văn Hậu
HLV Johnny Jansen thẳng thắn trải lòng về những khó khăn trong quá trình tập luyện của Đoàn Văn Hậu tại CLB Hà Lan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X