Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đồ tể" cho Neymar ăn cùi chỏ: "Cậu ta xứng đáng bị như vậy!"

Thứ Hai 10/10/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không một chút tỏ ra hối lỗi, hậu vệ Yasmani Duk của đội tuyển Bolivia còn lớn tiếng dạy đời “nạn nhân bạo hành” của mình.

Chiến thắng “5 sao” của Brazil trước Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 trở nên kém vui hơn nhiều khi Neymar, ngôi sao sáng nhất của họ, phải sớm rời sân với một khuôn mặt đầm đìa máu. Trước đó, tiền đạo 24 tuổi của Barcelona đã lĩnh nguyên một cú thúc cùi chỏ đầy ác ý của hậu vệ đối phương là Yasmani Duk.

Do te cho Neymar an cui cho Cau ta xung dang bi nhu vay! hinh anh
Gương mặt đầm đìa máu của Neymar sau khi ăn cùi chỏ từ hậu vệ Bolivia

Nếu như NHM mong đợi một lời xin lỗi từ phía Duk hay chí ít là thăm hỏi Neymar thì chắc chắn sẽ phải thất vọng. Bởi lẽ, “gã đồ tể” 28 tuổi đó còn lớn tiếng khẳng định đó là những gì Neymar xứng đáng phải nhận. Lối giải thích vô lý và sặc mùi cay cú của Duk đang càng khiến anh chìm sâu hơn trong cơn bão chỉ trích từ dư luận.

“Thái độ của Neymar là rất ngạo mạn và tôi cần phải dạy cho cậu ta một bài học. Muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc trên thế giới thì cậu ta cần thể hiện sự tôn trọng của mình với đối thủ.” – Duk cho rằng độ “quẩy” nhiệt tình của Neymar là nguyên nhân khiến anh ngứa mắt và không kiềm chế được bản thân với pha đánh nguội.

“Với lại nói gì thì nói, bóng đá là một môn thể thao va chạm quyết liệt và những chấn thương kiểu này đâu có gì to tát. Mục đích chính của tôi cũng chỉ là để truy cản Neymar thôi. Ngày trước tôi còn phải nhận một chiếc mũi gãy mà có lên mạng than phiền với ai bao giờ đâu.” – Duk tiếp tục biện minh cho hành vi phi thể thao của mình, đồng thời tranh thủ mỉa mai việc “sống ảo” của Neymar.

Qua mặt được trọng tài và không bị đuổi khỏi sân ngay lúc đó đã là điều may mắn cho Duk, vậy mà anh vẫn không biết sợ hay tỏ ra hối lỗi. Với án phạt nguội nghiêm khắc đang treo lơ lửng trên đầu, giờ thì hậu vệ người Bolivia còn phải đón nhận sự kỳ thị không oan ức đến từ giới mộ điệu.

Gia Khoa

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X