Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dirk Kuyt: ‘Liverpool là đội bóng hoàn hảo’

Thứ Bảy 01/06/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt ca ngợi CLB cũ Liverpool trước thềm chung kết Champions League. Theo cựu tuyển thủ Hà Lan, đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đã đạt tới mức hoàn hảo.

Theo người cũ Dirk Kuyt, Liverpool hiện không có điểm yếu và trên đường trở thành một trong những đội bóng đáng nhớ nhất lịch sử.

Liverpool hướng tới chung kết C1


Tại Premier League mùa 2018/19, Liverpool đã giành điểm số kỷ lục trong lịch sử CLB: 97 điểm. Dù vậy, trước một Man City quá xuất sắc của Pep Guardiola, Lữ đoàn đỏ đành ngậm ngùi giành ngôi á quân với vỏn vẹn 1 điểm kém hơn.

Dirk Kuyt ca ngợi CLB cũ Liverpool trước thềm chung kết C1 hình ảnh
Liverpool được đánh giá cao hơn Tottenham ở chung kết Champions League

Đêm nay (1/6), Liverpool sẽ có cơ hội hiện thực hóa một mùa giải thành công khi đụng độ Tottenham ở chung kết Champions League. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp mà đoàn quân của Jurgen Klopp đi đến trận tranh cúp bạc châu Âu sau khi thất bại 3-1 đau đớn trước Real Madrid mùa trước bởi 2 sai lầm đáng trách của Loris Karius.

Kuyt tin tưởng CLB cũ


Dirk Kuyt ca ngợi CLB cũ Liverpool trước thềm chung kết Champions League. Theo cựu tuyển thủ Hà Lan, đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đã đạt tới mức hoàn hảo.

Klopp Salah Van Dijk cua Liverpool

Dirk Kuyt ca ngợi CLB cũ Liverpool trước thềm chung kết Champions League


“Hoàn toàn có thể”, Kuyt - người đã trải qua 6 năm tại Anfield từ năm 2006 đến 2012 nói với France Football khi được hỏi liệu Liverpool đã đạt tới mức hoàn hảo hay chưa. “Mọi người đều có sự đồng điệu. Ý tưởng của Klopp là hoàn hảo. Có vẻ như các cầu thủ đang làm chính xác những gì họ được giao phó.”

“Từ lúc Klopp đến, ông ấy đã có ý tưởng rất rõ ràng về những gì mình muốn. Tất cả các dự án lớn, những ý tưởng lớn đều cần có thời gian. CLB cho phép Klopp xây dựng đội bóng này, đã có đủ thời gian để làm điều đó. Họ đã không vô địch Premier League nhưng đứng thứ 2 với số điểm đáng kinh ngạc.”

“Tôi đang rất phấn khích để chờ đợi mùa giải tới. Mỗi năm đều có sự tiến bộ. Đây có thể là khởi đầu của một đội bóng Liverpool sẽ được nhớ mãi. Nếu họ có thể bắt đầu từ chức vô địch Champions League, thì có thể là Premier League vào năm tới, rất có thể họ sẽ trở thành một trong những đội bóng Liverpool hay nhất từ trước đến nay.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X