Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba và Lukaku cần đóng góp nhiều hơn nữa cho M.U’

Thứ Năm 11/04/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dion Dublin nói về M.U sau trận thua Barcelona 1-0 tại Champions League. Theo cựu Quỷ đỏ này, Paul Pogba và Romelu Lukaku cần có sự đóng góp nhiều hơn nữa.

Theo Dion Dublin, Manchester United đã thiếu đi sức nặng trong những đợt tấn công trước Barcelona. Cựu tiền đạo này khẳng định tiền tuyến Quỷ đỏ mà cụ thể là Paul Pogba và Romelu Lukaku cần làm tốt hơn nữa nếu muốn làm nên điều kỳ diệu tại Camp Nou.

Ở tứ kết lượt đi Champions League với Barcelona, M.U đã để thua với tỷ số 1-0 bởi bàn phản lưới nhà của Luke Shaw. Thêm một lần Quỷ đỏ cần tới một chiến thắng ở lượt về trên sân khách để lội ngược dòng nước đi tiếp tại cúp châu Âu.

Dion Dublin nói về MU sau trận thua Barcelona 1-0 hình ảnh

Dion Dublin nói về M.U và muốn Lukaku, Pogba chứng tỏ nhiều hơn


Ngay vòng 1/8 Champions League, họ đã thua Paris Saint-Germain 2-0 trên sân nhà trước khi quật khởi và đánh bại 3-1 tại đất Pháp. Dion Dublin nói về M.U tin rằng đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer có thể làm nên một kỳ tích khác tại châu Âu, nhưng chỉ khi bộ đôi Pogba và Lukaku tỏa sáng hơn nữa.

“Man United đã không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía Barcelona và không xử lý các tình huống tốt khi có bóng”, Dublin nói trên BBC Sport. “Pogba là cầu thủ được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng nhất để xuyên thủng phòng tuyến Barca nhưng cậu ấy chưa cho thấy đủ sự sáng tạo.”

“Cậu ấy cần phải làm tốt hơn nhiều trong tuần tới. Nhưng Pogba cũng chỉ có thể làm điều đó nếu các đồng đội có những bước chạy chỗ tốt cho phép cậu ấy tung ra những đường chuyền sáng nước. Lukaku nên là người đầu tiên làm được điều đó. Cậu ấy không có pha dứt điểm nào trong trận lượt đi nhưng tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy đã chơi tốt.”

“Lukaku có thể cầm bóng tiến về phía trước và kiểm soát rất tốt. Nhưng cậu ấy đã phải chơi quá xa khung thành. Nếu muốn có niềm vui tại Camp Nou, M.U cần đưa Lukaku vào vòng cấm và là đích đến của các cầu thủ chạy cánh. Rõ ràng, tạt bóng vào vòng cấm địa Barca là một phần trong kế hoạch của Solskjaer.”
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X