Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota liên tiếp ghi bàn, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?

Thứ Tư 31/03/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người đang chơi thăng hoa trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes đánh giá cao Diogo Jota


Trở lại sau chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đang đạt phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 1996 lập cú đúp trong trận hòa 2-2 giữa Bồ Đào Nha và Serbia, trong chiến thắng 3-1 của Seleccao trước Luxembourg, ngôi sao của Liverpool tiếp tục đóng góp 1 bàn thắng.
 
Bruno Fernandes hết lời khen ngợi Jota

Bruno Fernandes hết lời khen ngợi Jota


Trước khi cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Jota là người ghi bàn thắng duy nhất trước đội bóng cũ Wolves, giúp Liverpool giành chiến thắng tối thiểu. Dù nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương, song Jota vẫn mang về 16 bàn thắng cho CLB và ĐTQG.

Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói với từ A Bola của Bồ Đào Nha:

Tôi không ra sân trước Luxembourg vì án treo giò, song tôi rất vui khi đội bóng giành chiến thắng 3-1. Chúc mừng Ronaldo đã ghi bàn trở lại, pha lập công này thực sự quan trọng với anh ấy. Tôi cũng phải dành cho Jota những lời khen, cậu ấy lại có thêm một màn trình diễn tốt”.

“Jota không ngừng ghi bàn, cậu ấy thực sự xuất sắc. Cậu ấy đang cho thấy khả năng cả trong màu áo ĐTQG và CLB. Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Tôi tin rằng Jota có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong tương lai gần”.

Sau 3 trận đấu cùng Bồ Đào Nha, cả Jota và Fernandes sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho những trận đấu ở Premier Legue vào cuối tuần. MU sẽ có trận đấu với Brighton, trong khi đó Liverpool làm khách trên sân của Arsenal.
Để sống sót ở MU, Van de Beek cần tránh xa” Bruno FernandesĐể sống sót ở MU, Van de Beek cần tránh xa” Bruno Fernandes
Mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về tình hình của Donny Van de Beek, người được cho là không hạnh phúc tại CLB.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?
Phát biểu sau trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Bruno Fernandes ngồi dự bị.
Thua Leicester, MU phiên bản Solskjaer lại lỗi hẹn với một danh hiệu vô địchThua Leicester, MU phiên bản Solskjaer lại lỗi hẹn với một danh hiệu vô địch
Thầy trò nhà Solskjaer hừng hực khí thế hành quân đến sân King Power chơi trận tứ kết FA Cup sau khi vừa giành quyền đi tiếp ở Europa League đồng thời còn sở...
Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giảiĐây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X