Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool dính chấn thương khi lên ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Hai 11/10/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang khá lo lắng với thông tin Diogo Jota dính chấn thương cơ khi lên ĐT Bồ Đào Nha và nhiều khả năng bị gửi trả lại CLB.

Diogo Jota được gọi lên tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha tháng 10 này. Dù vậy, tiền đạo 25 tuổi dính chấn thương cơ khi tập luyện và không thể góp mặt trong trận thắng Qatar 3-0 ở một trận giao hữu.

Diogo Jota
Diogo Jota chấn thương khi lên ĐT Bồ Đào Nha

Khả năng Jota tham dự màn tiếp đón Luxembourg vào đêm thứ 3 tới ở vòng loại World Cup 2022 cùng Bồ Đào Nha đang bị nghi ngờ lớn. HLV Fernando Santos có kế hoạch gửi học trò trở lại Liverpool nếu sự bình phục của anh không tiến triển.

Santos nói với các phóng viên khi được yêu cầu cập nhật về Jota, người phải ngồi trong buổi tập mở vào thứ 2: “Jota đang tập riêng, có sự tăng cường độ về thể chất cùng HLV nhưng không tập cùng toàn đội.”

“Xác suất Jota ra sân ở trận tới là rất thấp. Tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ để xem thể trạng ra sao. Nếu chúng tôi thấy rằng Jota có đủ điều kiện để ngồi dự bị và sau đó có thể vào sân, điều đó là tốt.”

Diogo Jota gỡ hòa 1-1 cho Liverpool
Cầu thủ 25 tuổi có thể sớm trở lại Liverpool

“Nếu không, chúng tôi sẽ không mạo hiểm với một cầu thủ đã không được tập luyện cùng toàn đội trong một thời gian dài. Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định và nếu không thể thi đấu, Jota sẽ quay trở lại Liverpool.”

Jota được cho là đang gặp vấn đề với cơ bắp và không thể tập bình thường từ khi lên ĐT Bồ Đào Nha đến nay. Liverpool của anh sẽ thi đấu trở lại ở Premier League với chuyến làm khách trên sân Watford vào thứ 7 tới.

Nếu buộc phải trở lại vùng Merseyside sớm hơn dự kiến, Jota khó lòng thi đấu với The Hornets. Mùa này, anh đã có 9 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X