Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dino Zoff: "Juventus sẽ làm nên điều thần kỳ trước Bayern"

Thứ Ba 09/04/2013 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, huyền thoại một thời của Bianconeri - Dino Zoff đã khẳng định rằng đội bóng cũ của ông sẽ làm nên một chiến thắng thần kỳ trong trận lượt về trên sân nhà Juventus Arena.
 
Cựu thủ môn người Italia cho rằng Juventus vẫn còn nguyên cơ hội để giành được vé đi tiếp trước Bayern Munich. Và điều đó sẽ có khả năng trở thành hiện thực nếu như Mirko Vucinic có mặt trong đội hình thi đấu của "Bà đầm già". Bởi theo Zoff thì cầu thủ người Montenegro này sẽ là người có khả năng tạo ra những điều khác biệt ở trên sân.
 
Đội đương kim vô địch Serie A đã thất thủ trong trận lượt đi tại Allianz Arena với tỷ số 2-0, tuy nhiên Zoff tin rằng các cầu thủ Juventus có đủ khả năng để xoay chuyển được tình hình trong trận lượt về ở Turin.
 
"Bayern luôn luôn tỏ ra là một ứng cử viên hàng đầu để có suất đi tiếp, tuy nhiên Juventus vẫn còn nguyên cơ hội bởi trận lượt về còn chưa diễn ra. Kết quả trận lượt đi chưa thể khẳng định được điều gì cả." Dino Zoff tuyên bố trước báo giới.

Tình hình tài chính của Juventus đã có được những tín hiệu rất khả quan
Các cầu thủ Juventus sẽ làm nên điều thần kỳ trước Bayern?
 
Đồng thời với việc khẳng định Juventus vẫn còn khả năng để tạo ra điều gì đó trên sân nhà, cựu thủ môn người Italia này cũng nhận định rằng để có thể lật ngược thế cờ trước Bayern là một nhiệm vụ khá khó khăn dành cho Bianconeri.
 
"Kết quả ở trận lượt đi hiển nhiên là không hề có lợi cho Juve, nhưng chúng tôi vẫn còn đó khả năng để xoay chuyển tình hình. Tất nhiên, điều đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng tôi tin Juventus sẽ thay đổi được cục diện và giành được vé đi vào vòng trong." Huyền thoại của Bianconeri chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó, Zoff cũng đưa ra gợi ý cho Conte - HLV của Juventus về việc bố trí đội hình xuất phát trong trận đấu tối lượt về này. Theo cựu thủ môn người Italia này, thì Juventus sẽ có nhiều cơ hội giành được chiến thắng chung cuộc hơn nếu có Vucinic trong đội hình chính.
 
"Vucinic đang là cầu thủ nguy hiểm nhất của Juventus lúc này. Anh ấy có khả năng tạo ra đột biến lớn ở trên sân, bên cạnh đó anh ấy còn có thể ghi bàn trong những tình huống không ngờ nhất, và rất khó để có thể bắt bài. Đó là một người đàn ông rất nguy hiểm." Huyền thoại người Italia chốt lại buổi họp báo bằng nhận xét rất dí dỏm về tiền đạo Vucinic của Juventus.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X