Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính vật thể lạ, Neymar lên án NHM

Thứ Bảy 14/10/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar thừa nhận anh cảm thấy lo lắng sau khi bị NHM ném hộp bỏng ngô vào đầu sau trận hòa giữa Brazil và Venezuela.

Brazil đã chơi thất vọng ở trận đấu với Venezuela. Mặc dù được đánh giá cao hơn và lại được chơi trên sân nhà nhưng họ không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Phải tới phút 50 trung vệ Gabriel Magalhaes mới mở tỷ số cho Selecao, thế nhưng ở phút 85 họ lại để đối phương gỡ hòa.

Những phút cuối cùng Brazil đã dồn lên nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Với trận hòa 1-1 này, Selecao đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, kém đội đầu bảng Argentina khoảng cách 2 điểm.

Neymar bi NHM nem hop bong ngo vao dau

Neymar bị NHM ném hộp bỏng ngô vào đầu

Trận hòa Venezuela khiến NHM Brazil không thể hài lòng. Trên đường đi vào đường hầm, Neymar đã bị CĐV ném hộp bỏng ngô vào đầu. Neymar giận dữ đối đầu với nhóm CĐV trước khi được đồng đội ở tuyển Brazil dẫn xuống đường hầm.

Cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra rất tức giận, anh nói: “Tôi thậm chí còn không biết nó là gì nhưng khi nó chạm vào tôi, tôi rất lo lắng. Tôi lên án hành động này, nó không nên làm, nó có hại cho bóng đá, cho con người. Người làm như vậy không phải là người có học thức, sẽ không thể giáo dục đứa trẻ một cách tốt nhất”.

“Nếu người đó phàn nàn về kết quả, họ lẽ ra nên tập luyện tốt hơn và tự mình ra sân thay vì tôi. Rõ ràng là chúng tôi đã ra sân cống hiến hết mình nhưng nhiều khi kết quả không như mong muốn. Chúng tôi đại diện cho đất nước của mình, và chúng tôi đã nỗ lực hết sức”.

Trận đấu tiếp theo của Brazil ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ sẽ là cuộc đọ sức với Uruguay. Trong khi đó, Neymar đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Hilal của Saudi Pro League với giá 86 triệu bảng vào mùa Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X