Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM tấn công bằng đá, 2 cầu thủ nhập viện khẩn cấp

Thứ Sáu 05/06/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ phía CLB Benfica, 2 cầu thủ của họ gồm Julian Weigl và Andrija Zivkovic đã phải nhập viện sau cuộc tấn công bằng đá của một bộ phận NHM quá khích.

Bộ đôi của Benfica nhập viện sau cuộc tấn công từ NHM


Trong trận đấu thuộc vòng 25 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica đã gây thất vọng khi để Tondela, đội xếp ở nửa sau bảng xếp hạng cầm hòa với tỷ số 0-0. Trận hòa này khiến Benfica không thể nới rộng khoảng cách với đội xếp sau Porto.
2 cầu thủ Benfica nhập viện vì bị NHM tấn công hình ảnh

CĐV Benfica tấn công xe buýt của đội nhà


Đội bóng của HLV Bruno Lage vẫn đang dẫn đầu, song chỉ hơn Porto về chỉ số phụ. Trận hòa thất vọng trước Tondela khiến NHM Benfica không thể hài lòng, bởi vậy một số CĐV quá khích đã chặn xe buýt của CLB và có những hành động bạo lực.

Cụ thể, các CĐV đã ném đá vào xe buýt chở các cầu thủ Benfica trở lại nơi tập trung của CLB, cuộc tấn công bằng đá này khiến bộ đôi cầu thủ Julian Weigl và Andrija Zivkovic bị thương và buộc phải nhập viện ngay lập tức.

Phía Benfica thông báo về vụ việc: "Xe buýt của Benfica đã bị một bộ phận NHM quá khích tấn công bằng đá, mọi người đều hoảng loạn, trong đó Weigl và Zivkovic dính chấn thương nhẹ. Họ sau đó đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Chúng tôi sẽ phối hợp với phía cảnh sát để làm sáng tỏ vụ việc".
Bị NHM tấn công bằng đá, 2 cầu thủ nhập viện khẩn cấp hình ảnh 2

Julian Weigl (trái) là một trong hai cầu thủ phải nhập viện


"Chắc chắn những kẻ gây ra vụ việc sẽ bị trừng phạt trước pháp luật. Chúng tôi không muốn những vụ việc tiếp tục tái diễn".
Sau trận hòa Tondela, HLV Bruno Lage nói: "Chúng tôi thất vọng khi không để giành 3 điểm, nhưng đội bóng vẫn đang dẫn đầu và giải đấu còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại. Chúng tôi tự tin về khả năng giành chức vô địch mùa giải năm nay".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X