Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Định giá ĐT U-21 Tây Ban Nha: Thiago Alcantara cùng Muniain cho cả De Gea và Isco "ngửi khói"

Thứ Ba 18/06/2013 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thiago Alcantara đắt hơn cả Isco và De Gea. Thông tin này có thể làm cho nhiều người đọc thấy khó hiểu, nhưng đó là thống kê đáng tin cậy đến từ Transfermarkt, trang báo chuyên "bóc mẽ" giá trị thực của cầu thủ trên TTCN.

De Gea được Manchester United mua về từ Atletico Madrid với giá 18.93 triệu bảng, tương đương 22.3 triệu euro. Bên cạnh đó, Isco đang được các đại gia như Real Madrid hay Manchester City ráo riết theo đuổi với mức giá trên trời, khoảng 25 triệu bảng, tức là gần 30 triệu euro. Thế nhưng sự thực thì giá trị của họ có đắt đỏ đến như vậy? Theo Transfermarkt thì không. Với họ, Isco rẻ hơn Thiago Alcantara (Barcelona), chỉ ngang bằng Iker Muniain (Athletic Bilbao); còn De Gea còn kém cả Martin Montoya, hậu vệ chẳng mấy khi được ra sân tại Barcelona.



Dù rằng Isco mới là người đang tỏa sáng nhất tại U-21 TBN với 3 bàn thắng tính tới thời điểm này và góp công lớn để TBN vào chơi chung kết cùng Italia, dù rằng David De Gea đã cản phá xuất thần không ít pha bóng khó mà nhiều người cho rằng chỉ đẳng cấp Casillas mới cản được, nhưng họ không phải là những người đắt giá nhất đội hình TBN. 20 triệu euro là giá trị của Isco và Muniain, De Gea được định giá 17 triệu euro. Đứng giữa Isco và De Gea là Montoya với 19 triệu euro. Tello, khá bất ngờ khi chỉ được định giá 10 triệu euro trong khi có những tin đồn cho rằng Liverpool sẵn sàng trả 12 triệu bảng (tương đương 14.13 triệu euro để có được chữ kí của anh). Còn Thiago Alcantara, cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona và được Man Utd săn đuổi, có giá trị lớn nhất đội, lên tới 22 triệu euro. Alcantara hiện cũng đang là đội trưởng ĐT U-21 TBN.

Thương vụ Isco của Man City bị rò rỉ do tin tặc
Isco không đắt như người ta tưởng?

Ở phía cuối của BXH, Morata của Real Madrid chỉ có giá trị 7,5 triệu euro, còn Marc Bartra, hậu vệ ra sân nhiều hơn Montoya ở Barca lại chỉ có giá 5 triệu. Bất luận BXH này đưa ra giá trị cầu thủ đúng hay sai, nhưng tổng cộng giá trị lên tới 176,4 triệu euro cho đội hình trẻ của xứ bò tót có vẻ là con số hợp lý. Đây là tổng giá trị chuyển nhượng lớn nhất giải đấu U-21 châu Âu. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X