Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Van Persie không tham dự trận Hà Lan-Mexico

Thứ Tư 12/11/2014 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV trưởng ĐT Hà Lan, Guus Hiddink đã lên tiếng xác nhận thông tin tiền đạo Robin Van Persie gặp chấn thương và phải xin rút lui khỏi đợt triệu tập lần này.

van persie
Van Persie vừa dính chấn thương gân khoeo

Theo những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì chân sút của Man United đã gặp vấn đề với gân khoeo trong một buổi tập cùng ĐT Hà Lan tại Amsterdam vào hôm qua. Tuy chấn thương là không quá nghiêm trọng nhưng Van Persie đã không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án từ ban huấn luyện. Do đó, gần như chắc chắn tiền đạo 31 tuổi sẽ phải vắng mặt trận Hà Lan gặp Mexico tới đây.

Trả lời về tình hình của Van Persie, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng xác nhận: “Cậu ấy không thực sự sẵn sàng để thi đấu. Van Persie đã tham gia luyện tập cùng mọi người nhưng không thể thực hiện đầy đủ các bài tập. Có lẽ là một chấn thương nhẹ. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận gặp Mexico tới đây, như thế sẽ tốt hơn”.

Hiện tại, phong độ của Van Persie đã sa sút khá nhiều. Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Hà Lan dù hoàn toàn khỏe mạnh và được ra sân thường xuyên trong đội hình M.U nhưng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 10 trận, một hiệu suất không thực sự ấn tượng. Mặc dù vậy, mỗi khi trở về ĐTQG, chân sút 31 tuổi vẫn luôn được xem là trụ cột không thể thay thế. Dự kiến, vị trí mà Van Persie để lại sẽ được giao phó cho tiền đạo của Schalke 04, Klass-Jan Huntelaar đảm nhiệm.

Hà Lan đang trải qua quãng thời gian cực kỳ tệ hại ở vòng loại EURO 2016 với việc chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 trận. Ngày 17/11 tới đây, thầy trò Guus Hiddink sẽ có trận đấu gặp Latvia để tìm lại vị thế của một đội bóng từng giành HCĐ World Cup 2014 vừa rồi. Đây cũng được xem là cuộc đối đầu quyết định đến “chiếc ghế” của Hiddink. Trong trường hợp Hà Lan tiếp tục thất bại, chắc chắn vị chiến lược gia có biệt danh “Phù thủy” này sẽ bị sa thải không thương tiếc.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X