Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Ibrahimovic vắng mặt trong ngày tái ngộ Barca

Thứ Ba 30/09/2014 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Paris Saint German sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona tại Champions League trong trận đấu được chờ đợi nhất đêm nay, tuy nhiên nhân vật đáng chú ý nhất là Ibrahimovic lại phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Ibrahimovic sẽ không thể tham dự trận đấu tái ngộ với Barca
Ibrahimovic sẽ không thể tham dự trận đấu tái ngộ với Barca

Đêm nay sân cỏ châu Âu sẽ sôi động trở lại với loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, và một trong số những trận đấu được mong chờ nhất chính là cuộc chạm trán giữa Paris Saint German và Barcelona trên sân Parc des Princes. Trước trận đấu này, người ta đã nói rất nhiều về nhân vật chính Zlatan Ibrahimovic khi anh sẽ một lần nữa có dịp tái ngộ với đội bóng xứ Catalan, nơi anh đã có khoảng thời gian 2 năm gắn bó.

Tuy nhiên ngay trước thềm trận đấu, một tin không vui với các CĐV của PSG nói chung và người hâm mộ nói riêng khi tiền đạo người Thuỵ Điển đã chính thức bỏ lỡ trận đấu sắp tới vì lý do chấn thương. Ibrahimovic đã vắng mặt trong đội hình của PSG từ trận hoà Lyon 1-1 ở vòng 6 Ligue I và anh đã không thể tham dự 2 trận đấu tiếp theo của đội bóng thủ đô nước Pháp tại giải quốc nội. Ngày hôm qua, bên phía PSG cũng chính thức xác nhận Ibra vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Barca đêm nay.

Đây quả là một thông tin cực kỳ bất lợi với PSG khi họ phải đối đầu với một đối thủ quá mạnh như Barca. Vào thời điểm hiện tại. phong độ của PSG và Barca là hoàn toàn trái ngược. Đội chủ nhà đang thi đấu rất thất thường tại Ligue I với 3 trận thắng và hoà tới 4 trận, ở đấu trường châu Âu, họ cũng vừa bị Ajax cầm hoà đầy thất vọng với tỷ số 1-1.

Trong khi đó. Barca đang có một khởi đầu như mơ dưới thời tân HLV Luis Enrique với 6 trận thắng, chỉ hoà đúng 1 trận và chưa để thủng lưới bàn nào tại La Liga. Đồng thời gã khổng lồ xứ Catalonia cũng đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trong trận đấu với APOEL Nicosia để vương lên vị trí đầu bảng F.

Vắng Ibrahimovic, hàng công của PSG coi như mất đi một nửa sức mạnh bất chấp việc Cavani đang có dấu hiệu hồi sinh trong mùa giải năm nay. Thống kê cho thấy đội chủ sân Parc des Princes chỉ thắng 40% tổng số trận không có Ibra trong đội hình và có lẽ trận đấu sắp tới với Barca cũng sẽ không nằm trong số những trận thắng ít ỏi của PSG.

Ibrahimovic đã có 2 mùa giải gắn bó với Barcelona trong khoảng thời gian 2009-2011. Trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, Ibra đã ra sân 45 lần và ghi được 21 bàn thắng, một con số không quá tệ, tuy nhiên những mâu thuẫn gay gắt với HLV Pep Guardiola đã khiến tiền đạo người Thuỵ Điển phải rời Barca tới AC Milan trong mùa hè 2011.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X