Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Barzagli bỏ lỡ loạt trận vòng loại World Cup

Thứ Ba 03/09/2013 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội tuyển Italia vừa nhận 1 tin không vui khi trung vệ Barzagli không kịp bình phục chấn thương để cùng Azzurri chinh chiến ở 2 trận đấu tới.

Trung vệ của Juventus đã dính phải 1 chấn thương trong trận đấu với Lazio vào cuối tuần trước và theo kết quả giám định y tế anh sẽ không thể ra sân trong 2 trận đấu tiếp theo cùng đội tuyển Italia.

Đây là 1 thông tin hết sức không vui dành cho HLV Prandelli bởi Barzagli là 1 trong 2 trung vệ luôn được ông tin tưởng trao cho 1 suất đá chính trong đội hình của Azzurri. Hơn thế nữa, Barzagli và Chiellini cũng như Bonucci đã quá hiểu nhau và bất cứ 1 sự thay thế nào cũng không thể đem lại hiệu quả tốt hơn họ.

Người được HLV Prandelli gọi lên thay thế vị trí mà Barzagli để lại là 1 đồng đội khác của anh tại Juventus, Angelo Ogbonna. Trung vệ vừa chuyển đến từ Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua.


Barzagli không kịp bình phục chấn thương để góp mặt cùng đội tuyển Italia trong 2 trận đấu tới

Ngoài Barzagli, 1 cầu thủ khác của Juventus cũng không thể góp mặt trong danh sách đội tuyển Italia chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup đó là tiền vệ Claudio Marchisio. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Marchisio có thể được khỏa lấp bởi những tiền vệ chất lượng như Montolivo, Aquillani hay Thiago Motta.

Đối thủ của đội bóng áo thiên thanh trong hai trận đấu tới sẽ lần lượt là Bulgari và Cộng hòa Séc. Hiện tại, đội quân của HLV Prandelli đang dẫn đầu bảng B với 14 điểm sau 6 trận đấu.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X