Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dinamo xác nhận có cầu thủ dùng doping trong trận đấu với Arsenal

Thứ Tư 21/10/2015 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Arijan Ademi của Dinamo Zagreb đã không vượt qua các cuộc kiểm tra  doping sau chiến thắng trước Arsenal ngày 17/9 vừa qua và chuẩn bị phải nhận áp phạt của UEFA.


Ở lượt trận đầu tiên tại Champions League mùa này, Dinamo Zagreb đã chơi rất hay và đánh bại Arsenal 2-1 trên sân nhà. Ở đó, dù bị ông lớn nước Anh áp đảo về thế trận nhưng Dinamo tỏ ra rất sắc bén trong những pha lên bóng và cộng thêm những sai lầm của đối phương, họ đã giành trọn 3 điểm quý giá. Tuy nhiên, chiến thắng này của nhà đương kim vô địch Croatia đã bị phủ bóng đen khi tiền vệ Arijan Ademi
của họ đã không vượt qua đợt kiểm tra doping ngay sau trận đó.

Arijan Ademi
Arijan Ademi bị phát hiện dương tính với chất cấm sau trận gặp Arsenal

Theo những thông tin mới được phía Dinamo cung cấp, ngay cả mẫu thử thứ hai của Ademi cũng đã dương tính với chất cấm và như vậy anh chuẩn bị đối mặt với án phạt nặng của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA. Trường hợp của tuyển thủ Macedonia sẽ được chuyển tới Ủy ban kỷ luật của UEFA và chi tiết về việc anh bị trừng phạt thế nào sẽ được công bố sau cuộc họp của họ vào ngày 27/10 tới.

Ademi đã thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal tại Champions League ngày 17/9 vừa qua và là một trong số những người chơi hay nhất của Dinamo. Nhưng kể từ khi kết quả mẫu thử đầu tiên dương tính, tiền vệ 24 tuổi đã không còn được ra sân. Trận đấu gần nhất của Ademi là trước Inter Zapresic tại giải VĐQG Croatia vào ngày 4/10. Từ đầu mùa, anh tổng cộng 13 lần cho Dinamo và ghi được 1 bàn thắng.

Được biết, Dinamo sẽ không bị liên lụy bởi Ademi bởi theo quy chế của UEFA, CLB chủ quản sẽ không bị phạt trừ phi có từ 2 cầu thủ trở lên vi phạm. Tại loạt trận Champions League rạng sáng nay (21/10), Dinamo đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước Olympiakos ngay tại sân nhà Maksimir. Tại bảng F lúc này, thầy trò HLV Zoran Mamic đang thất thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng knock-out khi thua liên tiếp 2 trận. Hiện Dinamo được 3 điểm, bằng với Arsenal và kém Bayern Munich và Olympiakos 3 điểm.

Xem lại highlight trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal (Bảng F Champions League 2015/16):


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X