Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man Utd tiến cử trung vệ Leicester cho đội bóng cũ

Thứ Năm 13/12/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov tin tưởng Quỷ Đỏ nên quay trở lại với thương vụ Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây.

Trong nỗ lực tìm kiếm chiêu mộ một trung vệ chất lượng ở mùa hè chuyển nhượng vừa rồi, Manchester United có nghiêm túc đưa Harry Maguire vào tầm ngắm, nhất là khi bế tắc với thương vụ Toby Alderweireld của Tottenham. Cầu thủ 25 tuổi vốn trở thành món hàng hot sau kỳ World Cup 2018 thành công cùng đội tuyển Anh.

Berbatov khuyên MU mua Maguire trong tháng Một 2019 hình ảnh
Berbatov khuyên MU mua Maguire

Tuy nhiên mọi chuyện rốt cuộc cũng không thành khi Maguire vẫn ở lại Leicester, còn Man Utd cũng chẳng mua nổi thêm ai và chật vật giải quyết đủ thứ vấn đề phòng ngự suốt từ đầu mùa giải này, thậm chí để thủng lưới số bàn thua kỷ lục lên đến 26 chỉ sau 15 trận đấu Premier League.

Chính vì vậy theo Dimitar Berbatov, đội bóng cũ của anh chắc chắn cần phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới và nối lại đàm phán trong thương vụ Maguire. Chia sẻ quan điểm của cựu tiền đạo người Bulgaria:

“Mua được một cầu thủ thực sự chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khó, thế nên nếu may mắn có được người mình cần, anh nên đảm bảo cậu ấy sẽ hòa nhập tốt với đội bóng. Mọi thứ sẽ khó khăn hơn với một tân binh đến từ ngoài Premier League, và rồi anh sẽ còn đau đầu vói chuyện kết hợp ăn ý với trung vệ còn lại. Mua một cầu thủ giỏi nhưng nếu không thành công, những vấn đề khác sẽ phát sinh.”

“Tôi nghĩ Man Utd cần một người ở phía sau có thể tự tin triển khai bóng và không bị áp lực ngay cả khi ai đó tấn công về khung thành. Đó là mẫu cầu thủ điềm tĩnh, có thể làm bóng và dẫn bóng, người như Harry Maguire vậy. Tôi thích mọi phẩm chất phòng ngự và cả hỗ trợ tấn công của cậu ấy qua những màn trình diễn ở kỳ World Cup 2018 vừa rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X