Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều khó tin xảy ra ở trận MU vs Roma

Thứ Sáu 30/04/2021 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu MU vs Roma, đội khách đã phải thay đổi cầu thủ tới 3 lần chỉ sau 37 phút thi đấu bởi các chấn thương khác nhau.
Ngay ở phút thứ 3 trong trận đấu MU vs Roma ở bán kết lượt đi Europa League, đội khách đã nhận tổn thất lớn khi tiền vệ Jordan Veretout dính chấn thương. Dù rất cố gắng nhưng tiền vệ này không thể tiếp tục thi đấu, vấn đề ở đùi khiến anh phải nhường vị trí cho Gonzalo Villar. Veretout không va chạm với ai, anh gặp vấn đề trong một tình huống nỗ lực cứu bóng từ đường chuyền của đồng đội.
 

Thủ môn Pau Lopez là một trong 3 cầu thủ của Roma phải rời sân trong hiệp 1


Tới phút 25, Roma tiếp tục nhận thêm tổn thất khi thủ môn Pau Lopez dính chấn thương. Thủ thành này gặp vấn đề ở vai sau tình huống cản phá cú đá của Paul Pogba. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, anh muốn tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, BLĐ Roma đã quyết định rút Lopez để đưa vào Antonio Mirante.

Chưa dừng lại ở đó, phút 37, Roma lại có thêm một ca chấn thương nữa. Lần này Spinazzola không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường vị trí cho Peres. Chỉ sau hơn 30 phút, đội khách đã phải thay người tới 3 lần vì các chấn thương.

Theo thống kê, kể từ khi giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB có tên là Europa League, đây là lần đầu tiên có một đội bóng thực hiện 3 sự thay đổi người trong một hiệp đấu. Việc mất quá nhiều trụ cột khiến Roma không thể đứng vững trong hiệp thi đấu thứ 2.

Đội khách để MU ghi tới 5 bàn trong 45 phút còn lại của trận đấu, qua đó giành chiến thắng 6-2. Với kết quả này, Quỷ đỏ coi như đã đặt một chân vào trận chung kết.
Paul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11mPaul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp Roma được hưởng 11m và có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.
Nã 6 bàn vào lưới Roma, MU đặt một chân vào trận chung kết Europa LeagueNã 6 bàn vào lưới Roma, MU đặt một chân vào trận chung kết Europa League
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Roma với tỷ số 6-2 ở lượt đi bán kết Europa League 2020/21 trên sân Old Trafford, với kết quả này Quỷ đỏ chiếm lợi thế rất lớn...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với Sancho
MU vẫn giữ liên lạc với Sancho, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả...
Trở lại Old Trafford đối đầu MU, Chris Smalling nói gì?Trở lại Old Trafford đối đầu MU, Chris Smalling nói gì?
Trung vệ Chris Smalling sẽ cùng các đồng đội tại Roma làm khách của đội bóng cũ MU ở bán kết lượt đi Europa League. Cầu thủ người Anh cũng có những chia sẻ về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X