Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều bất ngờ đến với Erling Haaland ở C1 mùa này

Thứ Sáu 07/05/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Dortmund dừng bước trước Man City ngay ở vòng tứ kết Champions League mùa này, song tiền đạo Erling Haaland gần như chắc chắn có được danh hiệu Vua phá lưới.
Dortmund đã không thể vượt qua Man City ở vòng tứ kết Champions League, đội bóng nước Đức nhận thất bại 1-2 trước đại diện của nước Anh trong cả 2 lượt trận. Dù đội bóng nước Đức không thể tiến sâu ở C1 mùa này, nhưng danh hiệu Vua phá lưới khó lòng thoát khỏi tay của tiền đạo Erling Haaland. 
 
Haaland có 10 bàn ở C1 mùa này

Haaland có 10 bàn ở C1 mùa này


Ngôi sao sinh năm 2000 đã có 10 pha lập công ở giải đấu này. Người ở gần anh nhất là Kylian Mbappe với 8 bàn thì đã không còn cơ hội nâng cao thành tích, PSG cũng bị Man City đánh bại sau hai lượt trận ở vòng bán kết.

Neymar, Alvaro Morata, Mohamed Salah, Youssef En-Nesyri, Marcus Rashford và Karim Benzema đều có 6 bàn, nhưng tất cả đều không còn cơ hội mang về thêm những bàn thắng. Hiện tại, cầu thủ có khả năng cao nhất để đuổi kịp Haaland là Olivier Giroud nhưng tiền đạo của Chelsea mới có 6 bàn và cần ghi ít nhất 5 bàn ở chung kết để vượt qua Haaland. 

Đó là khả năng gần như không thể xảy ra bởi Giroud hiện chỉ là phương án dự phòng của HLV Thomas Tuchel ở Chelsea. Riyad Mahrez và Timo Werner được sử dụng thường xuyên ở Man City và Chelsea, nhưng họ mới có 4 bàn. Khả năng ghi 7 bàn ở trận chung kết để vượt qua Haaland có lẽ chỉ xuất hiện trong tưởng tượng. 

Mùa giải năm nay, Haaland ghi bàn trong cả 6 trận ở vòng bảng và vòng 1/8. Đáng chú ý, anh lập tới 4 cú đúp trong 4 trận gặp Club Brugge và Sevilla. Ở tuổi 20, việc có được danh hiệu Vua phá lưới Champions League cho tiềm năng của cầu thủ này lớn như thế nào.
Cavani bùng cháy, cặp huyền thoại MU vẫn mơ về Kane và HaalandCavani bùng cháy, cặp huyền thoại MU vẫn mơ về Kane và Haaland
Bộ đôi huyền thoại Rio Ferdinand và Paul Scholes tin rằng MU vẫn cần một tiền đạo cắm đẳng cấp mặc cho Cavani vừa ghi tới 4 bàn vào lưới Roma ở vòng bán kết...
Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?Có cầu thủ trẻ còn xuất sắc hơn cả Haaland và Mbappe?
Chứng kiến Man City đánh bại PSG 2-0 trên sân Etihad, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Phil Foden.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 2/5: Nagelsmann muốn hút máu Liverpool; Real Madrid quyết mua Haaland?TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 2/5: Nagelsmann muốn hút máu Liverpool; Real Madrid quyết mua Haaland?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Mino Raiola: Real Madrid có thể chiêu mộ Haaland, biết đâu họ muốn đổi Hazard lấy Pogba?Mino Raiola: Real Madrid có thể chiêu mộ Haaland, biết đâu họ muốn đổi Hazard lấy Pogba?
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với AS, “siêu cò” nổi tiếng này nói về Erling Haaland, cầu thủ đang được săn đón nhất hiện nay, cũng như Super League, FIFA,...
Không cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát BayernKhông cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát Bayern
Dù thiếu vắng Erling Braut Haaland nhưng Dortmund vẫn có chiến thắng hủy diệt trước “hiện tượng” Holstein Kiel để giành quyền góp mặt ở chung kết Cúp Quốc gia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X