Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không muốn gặp Liverpool chút nào!

Thứ Hai 18/02/2019 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dietmar Hamann phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich. Cựu tuyển thủ Đức khẳng định phải gặp Liverpool là điều Bayern không hề mong muốn.

Bayern ngán ngại Liverpool


Liverpool và Bayern Munich sẽ đối đầu tại sân Anfield tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm thứ 3 tới trước khi tái ngộ trên đất Đức 3 tuần sau. Dietmar Hamann từng là cầu thủ của Bayern giai đoạn năm 1993 tới 1998 trước khi chuyển tới Liverpool và gắn bó 7 năm.

Cựu tiền vệ 45 tuổi thừa nhận có tình cảm với Liverpool nhiều hơn một chút so với Bayern và tin rằng đội bóng xứ Bavaria không hề vui vẻ khi phải đối đầu với á quân Champions League mùa trước. “Đó là kết quả bốc thăm mà Bayern không muốn”, Hamann nói với Liverpool Echo.

Dietmar Hamann phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh

Dietmar Hamann phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich


“Liverpool là đội khó khăn nhất trong các đội xếp nhì vòng bảng. Họ ngày một cải thiện sức mạnh tại Premier League. Đã có một vài trận đấu vấp váp nhưng họ đang dần trở lại.”

“Mặt khác, Bayern Munich rất mong manh vào lúc này. Ngay cả khi kiểm soát trận đấu, họ cũng để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và làm tung lưới.”

Sẽ là thế trận thận trọng


Một chi tiết lạc quan cho Bayern là ở lượt đi Liverpool sẽ thiếu vắng Virgil van Dijk vì án treo giò. Dù vậy, Hamann không hy vọng đội bóng Đức sẽ tiếp cận trận đấu một cách vồ vập trước sức công đáng nể phía bên kia.

“Với hàng phòng ngự mà Bayern đang có lúc này, tôi không chắc họ có thể đá cởi mở với một bên có chất lượng và tốc độ lên bóng như Liverpool”, ông nói thêm. “Tôi vẫn nghĩ Van Dijk là cầu thủ quan trọng nhất của họ.”

“Đó là một thủ lĩnh, một trụ cột. Van Dijk có thể giao tiếp và tổ chức hàng phòng ngự. Cậu ấy giúp những người xung quanh tiến bộ hơn và thiếu đi cầu thủ này là một cú sốc lớn. Đây là cơ hội cho Bayern nhưng tôi tin họ sẽ lùi sâu phòng ngự tại Anfield.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X