Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điển tin Bongda24h tối ngày 8/2: HLV David Moyes tiết lộ lý do không trọng dụng Zaha

Thứ Bảy 08/02/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cùng Bongda24h điểm lại những tin tức ấn tượng trong bản tin tối ngày 8/2.

Inter Milan chính thức loại bỏ GĐ kĩ thuật Marco Branca. Gắn bó với Nerazzurri từ năm 2002, Marco Branca đã bị loại bỏ do những tai tiếng trên TTCN tháng Một vừa qua như dự định đổi Guarin lấy Vucinic,...

Arsenal và Chelsea đang tranh giành Maxime Lopez, ngôi sao mới 16 tuổi người Pháp. Lopez thi đấu trong vai trò của một tiền vệ sáng tạo (vị trí số 10 cổ điển). Manchester City và Liverpool được cho là cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Wilfried Zaha hầu như không có cơ hội thể hiện mình ở M.U
Wilfried Zaha hầu như không có cơ hội thể hiện mình ở M.U

HLV David Moyes kêu gọi các CĐV Manchester United tin tưởng vào quyết định đẩy Wilfred Zaha tới Cardiff. HLV David Moyes giải thích rằng Zaha cần học hỏi thêm và giờ chưa phải là thời của tài năng trẻ này khi MU vẫn còn quá nhiều cầu thủ chạy cánh như Nani, Ashley Young,....

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool, tiền đạo Lucas Podolski của Arsenal khẳng định kết quả trận đấu sẽ không mang tính quyết định trong cuộc đua giành ngôi vô địch tại Premier League mùa này.

Tottenham đang dự tính chiêu mộ Hulk từ Zenit. Từng bỏ ra gần 60 triệu bảng cho bộ đôi Soldado và Erik Lamela nhưng bộ đôi này mới ghi được có 5 bàn tại Premier League từ đầu mùa. Vì vậy, Tottenham sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này nhằm tìm người thay thế Defoe sẽ ra đi trong mùa hè tới.

Sau khi bại trận 0-1 trước Chelsea, HLV Pellegrini của Manchester City tỏ ra cay cú với những phát biểu trước đó của HLV Jose Mourinho khi tự nhận xét rằng Chelsea chỉ là "ngựa nhỏ" trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. HLV Pellegrini đã phản pháo Chelsea là "chú ngựa nhỏ giàu có" khi cho rằng Chelsea cũng từng có thời kì tiêu nhiều tiền chẳng kém Man City để có được thành công.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, HLV Arsene Wenger đang để mắt đến bộ đôi đang thi đấu nổi bật tại Serie A là Luis Muriel và Juan Cuadardo. Theo ước tính, giá trị của bộ đôi này vào khoảng 40 triệu bảng.

Chuẩn bị cho cuộc đối đầu có khả năng định đoạt ngôi vô địch mùa này với Paris Saint Germain, HLV Ranieri khẳng định kể cả rơi vào trường hợp xấu nhất là thua cuộc, Monaco vẫn sẽ tiếp tục cố gắng chiến đấu đến cùng để giành ngôi vô địch. Hiện tại, Monaco đang đứng thứ hai và kém đội dẫn đầu PSG (cũng là đối thủ trực tiếp trong trận đấu tới) 5 điểm.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X