Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điển tin Bongda24h sáng ngày 8/2: Man Utd hết hi vọng sở hữu Otamendi

Thứ Bảy 08/02/2014 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục Điểm tin Bongda24h sáng ngày 8/2.

Cris Ronaldo vẫn sẽ bị treo giò ba trận khi Ủy ban phúc thẩm của LĐBĐ Tây Ban Nha bác bỏ đơn kháng án từ phía Real Madrid. Ronaldo đã bị thẻ đỏ đồng nghĩa với cấm thi đấu một trận trong trận gặp Athletic Bilbao do ẩu đả với Carlos Gurpegui và Ander Iturraspe. Sở dĩ án phạt của CR7 bị cộng thêm hai trận là do cầu thủ này có hành vi không đẹp với trợ lý trọng tài.

HLV Frank De Boer ngỏ ý muốn dẫn dắt Liverpool hoặc Tottenham trong tương lai. HLV Frank De Boer đang được đánh giá rất cao khi giúp Ajax vô địch Hà Lan (Eredivisei) ba mùa liên tiếp kể từ khi tới đây tháng 12/2010.

Nicolas Otamendi
Nicolas Otamendi đã đầu quân cho Valencia

Manchester United hết hi vọng sở hữu Otamendi khi trung vệ người Argentina đã đầu quân cho Valencia. Hồi tháng Một, MU từng ra giá 14,8 triệu euro cho Otamendi nhưng bị Porto từ chối. Valencia sau đó đã nhanh chân chiêu mộ thành công Otamendi với mức giá 12 triệu euro nhưng trung vệ này sẽ ở lại Porto cho đến cuối mùa.

Trước trận đấu với Liverpool, Oliver Girould tự tin khẳng định Arsenal đã đủ mạnh để vượt qua mọi đối thủ nhằm chứng minh tham vọng của "pháo thủ" mùa này.

Atletico Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến Tomas Rosicky của Arsenal khi bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, Rosicky không hề có ý muốn ra đi và Arsenal cũng muốn giữ cầu thủ người CH Séc. Ngoài Atletico, cả Bayern Munich cũng muốn có Rosicky.

Ashley Cole có thể tiếp tục gắn bó với Chelsea khi HLV Jose Mourinho ngỏ ý muốn giữ hậu vệ này lại. Mùa này, Ashley Cole không còn được trọng dụng và hậu vệ trái người Anh đang nhận được một số lời mời gọi từ MLS (giải nhà nghề Mỹ).

Liverpool muốn chiêu mộ Luciano Vietto, cầu thủ được mệnh danh là "Aguero mới". Năm nay 19 tuổi, Vietto với phong cách thi đấu nhanh nhẹn và thông minh đang là tài năng được đánh giá rất cao của Argentina. Vietto cũng đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid.

HLV Wenger cho rằng Sagna sẽ sai lầm nếu lựa chọn rời Arsenal. Bản hợp đồng hiện tại của Sagna chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng việc gia hạn vẫn đang bị bế tắc. Hiện tại, Paris Saint Germain, Napoli, Monaco và Galatasaray đều đang muốn có Sagna.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X