Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến virus Corona: Thêm 1 phóng viên, 1 cựu sao Juventus dính bệnh

Thứ Sáu 28/02/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến ngày càng khó lường của virus Corona tại châu Âu đang khiến môn thể thao vua bị ảnh hưởng không nhỏ.
 

Bóng đá châu Âu lo sợ vì nCoV
 

Như đã biết, mới đây một CĐV dự khán trận Atalanta vs Valencia tại Champions League đã được xác định dương tính với virus Corona, và đó chính là trường hợp nhiễm bệnh đầu tiên của Croatia. Mối lo ngại ở chỗ, CĐV này chưa biết chừng có thể lây lan cho nhiều người cũng có mặt tại SVĐ với sức chứa 45 nghìn chỗ ở thời điểm đó.
 
Đến rạng sáng nay, tờ Marca đăng tải thông tin có thêm một ca nhiễm bệnh cũng liên quan tới trận đấu này – đó là 1 phóng viên đi theo CLB Valencia tác nghiệp tại Italia. Người đàn ông 44 tuổi này được xác định đã dính bệnh, khi được kiểm tra tại bênh viện Valencia.

Virus Corona Thêm 1 phóng viên, 1 cựu sao Juventus dính bệnh hình ảnh

Trận đấu giữa Atalanta vs Valencia chứng kiến 1 CĐV và 1 phóng viên lây nhiễm


Chưa hết, có 3 CĐV Valencia cũng bị các triệu chứng của virus và đang được điều trị cách ly. Thông tin này được Bộ Y tế Valencia xác nhận và công bố với người dân. Lúc này, vẫn chưa thể xác định có bao nhiêu CĐV tham dự trận đấu này bị dính bệnh, nhưng tình hình đang rất khó kiểm soát.
 
Cuối cùng, thông tin mới nhất về dịch viêm phổi cấp Corona đã ghi nhận Paul Udoh – cầu thủ từng ăn tập trong lò đào tạo trẻ Juventus. Hiện nay, anh đang thi đấu cho Pianese, và mới tham dự trận đấu với U23 Juventus vào ngày 23/2 vừa qua. Chính vì điều này, toàn bộ các thành viên của Pianese cùng U23 Juventus đã bị cách ly để kiểm tra.  Nhiều người lo ngại rằng, đội một Juve cũng có nguy cơ bị lây nhiễm.

Paul Udoh

Paul Udoh (trái) là cựu cầu thủ Juventus


Italia lúc này đang là ổ dịch virus Corona tại châu Âu, với tổng cộng 655 ca nhiễm (tính đến sáng 28/2), 17 người thiệt mạng. Nếu không thể kiểm soát dịch bệnh, có thể EURO 2020 cũng sẽ bị hoãn.

Đại chiến Juve vs Inter chính thức không khán giả vì virus corona
Derby Italia cùng với bốn trận đấu Serie A khác ở vòng 26 sẽ phải diễn ra mà không được mở cửa cho khán giả vào sân cổ vũ, do lo ngại lây lan dịch Covid-19...
Bệnh nhân nhiễm Covid-19 đầu tiên của Croatia là fan bóng đá?
Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19, hay còn gọi là virus Corona, cả thế giới đang tỏ ra rất e ngại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X