Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới ở thương vụ Manuel Ugarte gia nhập MU

Thứ Ba 13/08/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes của Manuel Ugarte đã có mặt ở Anh để đàm phán về trường hợp của Joao Felix và Chelsea, cũng như Manuel Ugarte tới MU.

Manuel Ugarte tiến gần Man Utd

Một trong những cái tên được MU theo đuổi trên TTCN hè này là Manuel Ugarte của PSG. Cầu thủ người Urguay được cho là phương án phù hợp cho tuyến giữa của Man Utd và đội bóng Anh đã liên hệ với PSG để trao đổi về một bản hợp đồng.

Tuy vậy, thương vụ trên chưa mang lại kết quả. Phía PSG hét giá quá cao cho Ugarte và Man Utd dần chùn bước. Nhưng bất ngờ ở những ngày gần đây, các nguồn tin tiết lộ MU đã nối lại đàm phán với tiền vệ này.

Diễn biến mới ở thương vụ Manuel Ugarte gia nhập MU 1
Những tình tiết mới xung quanh thương vụ Manuel Ugarte

Theo thông tin được Fabrizio Romano tiết lộ, MU có thể sẽ đẩy nhanh đàm phán về trường hợp của Ugarte. Ngày 13/8, Jorge Mendes đã có mặt ở Anh để trao đổi với Chelsea về bản hợp đồng của Joao Felix và "siêu cò" này cũng là người đại diện của Manuel Ugarte.

Rất có thể Jorge Mendes cũng sẽ đàm phán với MU về chuyện hợp đồng với Ugarte. Ưu tiên hàng đầu của Man Utd lúc này là thuyết phục PSG hạ giá bán cầu thủ sinh năm 2001. Con số 60 triệu Euro được PSG đưa ra quá khả năng của MU.

Phía PSG cũng đã có những động thái liên quan tới tiền vệ người Uruguay. Tờ L'Equipe cho biết cầu thủ sinh năm 2001 đã bị HLV Luis Enrique gạch tên khỏi trận đấu tập mới đây của PSG. Đáng nói, Ugarte không hề dính chấn thương hay có vấn đề gì.

Có thể thấy, MU đang quyết tâm mang về Manuel Ugarte trong những ngày cuối của TTCN hè. Nếu thương vụ trên xảy ra, HLV Erik ten Hag sẽ có những bản hợp đồng chất lượng ở cả ba tuyến cùng chiều sâu đội hình được cải thiện đáng kể.

Trong trường hợp MU không thể chiêu mộ Ugarte, đội bóng này sẽ tính tới Sofyan Amrabat. Mùa trước, tiền vệ người Morocco chỉ đá cho MU dưới dạng cho mượn và hiện hợp đồng cho mượn đã kết thúc mà chưa được gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X