Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin vắn tối ngày 7/2: MU trả lời PSG về thương vụ Januzaj

Thứ Sáu 07/02/2014 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/2.

Hưởng ứng phát ngôn hào sảng của đồng đội Javi Martinez, Robben cũng khẳng định rằng Bayern Munich vẫn đang là câu lạc bộ mạnh nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Mùa trước, Bayern Munich đã thành công rực rỡ với "cú ăn năm".

Manchester City có thể thiếu vắng bộ ba Aguero, Nasri và Fernandinho trong trận đấu lượt đi với Barcelona tại vòng 1/16 Champions League trên sân Etihad do chấn thương. Aguero và Nasri đã tập luyện trở lại nhưng chưa thể ra sân còn Fernandinho dự kiến phải mất 15 ngày để trở lại thi đấu.

M.U nhất quyết không bán Januzaj cho PSG
M.U nhất quyết không bán Januzaj cho PSG

Manchester United tuyên bố Paris Saint Germain nên từ bỏ thương vụ Adnan Januzaj. PSG sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Januzaj cùng mức lương 100.000 bảng/tuần (cầu thủ 19 tuổi này hiện nay "chỉ" nhận được 30.000 bảng/ tuần tại MU).

Eden Hazard tự tin thách thức Cris Ronaldo và Messi. Mùa này, Hazard đang ghi được 11 bàn trong 34 trận ra sân. Cầu thủ người Bỉ đang hi vọng sẽ chen chân được vào cuộc đua giành Quả bóng vàng giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay.

Man City dự định gia hạn hợp đồng với Samir Nasri. Bản hợp đồng hiện tại của Nasri còn thời hạn đến tháng 6/2015 nên Man City chuẩn bị gia hạn ngay từ lúc này. Nasri đã ghi được 5 bàn và có 6 đường kiến tạo trong 28 trận ra sân mùa này.

Juventus đưa Fernando vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ phải cạnh tranh với Man City trong thương vụ này khi đội chủ sân Etihad đang thuyết phục Porto nhượng lại bộ đôi Fernando và Eliaquim Mangala. 

Liverpool tính chiêu mộ Omar Abdulraman với 5 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này là ngôi sao sáng giá của UAE khi từng từ chối tới thử việc tại Arsenal, cũng như suýt trở thành người của Man City nhưng thương vụ này đổ bể do vấn đề giấy phép lao động.

Man City dự tính nâng cấp sân Etihad từ 47.000 chỗ lên 62.000 chỗ. Hiện tại, sân Etihad có sức chứa lớn thứ 5 tại Premier League nhưng nếu kế hoạch nâng cấp này thành công, Man City sẽ sở hữu sân vận động lớn thứ hai tại PL chỉ sau sân Old Trafford của Manchester United (gần 76.000 chỗ).

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X