Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/7: "Kylian Mbappe xứng giành Quả bóng vàng"

Thứ Hai 09/07/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe xứng giành Quả bóng vàng, U23 Việt Nam có thể bị đảo lộn kế hoạch,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 9/7.
AS Roma chính thức có tân binh thứ 10 trong hè này là thủ thành Daniel Fuzato (21 tuổi) từ Palmeiras với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng chưa được công bố.
 
Điểm tin tối 97 Kylian Mbappe xứng giành Quả bóng vàng hình ảnh
Kylian Mbappe đã chơi hay tại World Cup 2018 góp phần khiến Messi và ĐT Argentina bị loại.

Eden Hazard cho rằng Kylian Mabppe hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng cao quý. Chính Mabppe góp công lớn với 2 bàn thắng giúp ĐT Pháp loại Argentina ở vòng 1/8.
 
Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ cùng Hà Đức Chinh và cựu tuyển thủ Lê Công Vinh tới Nga để trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Croatia vs Nga tại bán kết World Cup 2018 dựa trên lời mời của nhà tài trợ giải đấu. 
 
Trước trận bán kết với Croatia, Fabien Delph cho rằng ĐT Anh đang có cơ hội rất lớn để giành ngôi vô địch World Cup 2018.
 
Sau phút nổi nóng với thủ thành Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa HAGL vs Khánh Hòa, Công Phượng chính thức lên tiếng xin lỗi và mong người hâm mộ thông cảm, đồng thời hứa sẽ rút kinh nghiệm.
 
Jordan Henderson có nguy cơ bỏ lỡ trận bán kết World Cup 2018 với Croatia vì dính chấn thương gân kheo. Ngoài ra, Jamie Vardy cũng đã bình phục chấn thương háng khiến anh phải vắng mặt trong trận tứ kết gặp Thụy Điển.
 
BTC ASIAD 2018 mắc sai lầm nghiêm trọng khi không điền tên UAE và Palestine vào danh sách bốc thăm phân bảng. Điều này có thể khiến lễ bốc thăm phải thực hiện lại hoặc đưa hai đội tuyển nào vào bảng đấu bất kỳ. Tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam sẽ nằm chung bảng với Nhật Bản, Pakistan và Nepal.
 
U23 Viet Nam nam chung bang voi Nhat Ban tai ASIAD 2018.
U23 Việt Nam nằm chung bảng với Nhật Bản tại ASIAD 2018.

ĐT Croatia có thể vắng Sime Vrsaljko trong trận bán kết gặp Anh. Vrsaljko dính chấn thương đầu gối gặp phải trong trận gặp Nga ở tứ kết World Cup 2018. 
 
David Beckham lên tiếng bảo vệ Raheem Sterling sau những chỉ trích về sự vô duyên của cầu thủ này trong trận gặp Thụy Điển ở tứ kết World Cup 2018. Becks cho rằng giờ không phải là lúc để chỉ trích một cá nhân nào mà ủng hộ cho toàn đội cho mục tiêu cuối cùng.
 
Mario Mandzukic đã trả khoảng 3.000 bảng để mua bia cho những người dân ở thị trấn quê hương Slavonski Brod khi họ tập trung ở địa điểm công cộng theo dõi trận tứ kết World Cup 2018 giữa Nga vs Croatia.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn:


 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X