Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/5: Sir Alex Ferguson nói đùa sau khi tỉnh lại

Thứ Tư 09/05/2018 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson nói đùa sau khi tỉnh lại, Liverpool đón tin xấu,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 9/5.
Theo tiết lộ từ các bác sĩ, Dương Văn Hào sẽ trải qua ít nhất 3 lần phẫu thuật do gãy 1/3 xương mác, doãng mộng chày mác và bán sai khớp xương chày, tín hiệu lạc quan là dây chằng cầu thủ này không bị đứt như thông tin đưa ra trước đó.
 
Diem tin toi 95 Sir Alex Ferguson noi dua sau khi tinh lai hinh anh
Sir Alex Ferguson đã có thể nói đùa sau ca phẫu thuật xuất huyết não.

Sau ca phẫu thuật vì xuất huyết não, Sir Alex Ferguson phục hồi tốt khi ngồi dậy và nói chuyện được. Theo nguồn tin từ gia đình, Sir Alex nói đùa rằng ông đã bay tới Kiev để xem trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid.
 
Ter Stegen khẳng định không muốn giới truyền thông Tây Ban Nha so sánh với Victor Valdes - cựu thủ thành Barca. Stegen còn tiết lộ thần tượng ở vị trí thủ môn là Oliver Kahn.
 
Tiết lộ về đối thủ "khó nhằn" nhất trong sự nghiệp, cựu tiền vệ Frank Lampard cho biết có đến 5 người là Yaya Toure, Steven Gerrard, Roy Keane, Patrick Vieira và Paul Scholes.
 
Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức bày tỏ mong muốn người hâm mộ không quá tập trung vào chuyện đời tư của bản thân. 
 
Chấn thương của Phi Sơn (CLB TP Hồ Chí Minh) nặng hơn dự kiến khi phải đến giữa tháng 5 mới có thể thi đấu. Trên trang cá nhân, Phi Sơn hy vọng có thể sớm lấy lại 100% phong độ.
 
Cựu tuyển thủ Trần Quốc Vượng cho biết việc các cầu thủ đá rắn vì tư duy kiểu cũ nhằm "dằn mặt" đối thủ, anh cho rằng các cầu thủ hiện nay cần thay đổi tư duy để giữ cho nhau đôi chân kiếm cơm.
 
Liverpool đón nhận thêm tin không vui về lực lượng khi Emre Can có thể không kịp bình phục chấn thương để đá trận chung kết Champions League. The Kop mới đây cũng nhận tin Joe Gomez không thể ra sân đến cuối mùa vì chấn thương.
 
Emre Can chan thuong trong tran thang Watford 5-0
Emre Can chấn thương trong trận thắng Watford 5-0.

Cựu hậu vệ Arsenal, Lauren cho rằng HLV Luis Enrique là ứng cử viên thích hợp nhất thay thế cho vị trí của Arsene Wenger, khi "giáo sư" sẽ chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa này.
 
Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng cho rằng bầu Tú phải thật cẩn thận xử lý vấn đề trọng tài, bởi lâu nay hệ thống trọng tài Việt Nam vốn là "gia đình trị" và "lợi ích nhóm" nên bầu Tú có thể bị những người có mục đích không tốt đẹp "chơi xấu".
 
Thủ thành Gianluigi Buffon tiết lộ những tiền đạo anh ngại phải đối đầu nhất là Ronaldo Nazario, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X