Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/5: Ronaldo bị đồng đội cũ "troll"

Thứ Năm 09/05/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo bị đồng đội cũ "troll", Coutinho có thể trở lại Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 9/5.
Trước trận bán kết lượt về giữa Valencia vs Arsenal, tiền vệ Dani Parejo dành lời khen cho HLV Unai Emery của đối thủ, mô tả thuyền trưởng của đội bóng thành London là "người tuyệt vời có thể tạo nên những điều phi thường".

Điểm tin tối 95 Ronaldo bị đồng đội cũ troll hình ảnh
Toni Kroos bình luận trêu Ronaldo.

 
Sau khi Cristiano Ronaldo đăng ảnh mặc quần cộc, cởi trần ngồi trên một tảng đá trên Instagram, tiền vệ Toni Kroos đã vào bình luận trêu người đồng đội cũ: "Ước gì tôi là tảng đá ấy nhỉ".
 
Ghi cú đúp góp công vào chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Barca, Divock Origi nhiều khả năng sẽ được The Kop gia hạn hợp đồng khi HLV Jurgen Klopp hài lòng với thái độ thi đấu của chàng tiền đạo người Bỉ.
 
CEO của Ajax, Edwin Van Der Sar thừa nhận hậu vệ Matthijs de Ligt nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi nhận được sự quan tâm của một số CLB ở Premier League và La Liga.
 
Chứng kiến màn lội ngược dòng của đội bóng cũ Tottenham trước Ajax, tiền vệ Luka Modric đã đăng tải lên Twitter dòng chữ "chúc mừng".
 
HLV Lee Tae Hoon của HAGL cho biết trước khi nghĩ đến chuyện lên tuyển, Vũ Văn Thanh trước mắt cần lấy lại cảm giác bóng cũng như thể trạng tốt nhất trong màu áo CLB.
 
Người đại diện của Gareth Bale thừa nhận cầu thủ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bale được cho là nằm trong danh sách những cầu thủ phải rời Real Madrid vào cuối mùa.
 
Coutinho
Coutinho có thể trở lại Liverpool trong hè này.


Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ rời Barca trong hè này, thậm chí có thể trở lại khoác áo Liverpool.
 
Đánh bại Valencia với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi bán kết Europa League 2018-19, thủ thành Petr Cech cảnh báo các đồng đội không được chủ quan sau khi chứng kiến những màn lội ngược dòng của Liverpool và Tottenham tại Champions League.
 
Trong khi ĐT U23 Việt Nam có trận giao hữu với U23 Myanmar, ĐT U23 Thái Lan cũng dự giải giao hữu tứ hùng gặp U23 Singapore, U23 Indonesia và U23 Philippines.
 

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong ngày 9/5:


VIDEO: CĐV Barca nổi khùng đập vỡ TV sau trận thua sốc Liverpool
Chứng kiến khoảnh khắc HLV Jurgen Klopp ăn mừng chiến thắng, một CĐV Barca đã nổi điên đập phá chiếc TV sau trận thua sốc của đội bóng thân yêu.
3 lý do giúp Tottenham lội ngược dòng lịch sử trước Ajax
Sau khi Liverpool lội ngược dòng hạ Barca với tỉ số 4-0 để tiến vào trận chung kết, Tottenham cũng tạo ra những chấn động không kém. Bàn thắng ở giây bù giờ...
Sao Thái Lan đe dọa ĐT Việt Nam trước thềm Kings Cup 2019
Sau khi biết được kết quả bốc thăm phân cặp thi đấu tại giải Kings Cup 2019, tiền vệ của ĐTQG Thái Lan, Sumanya Purisai tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài...
Hai cái dớp ám ảnh Liverpool trước trận chung kết Champions League 2018/19
Liverpool tất nhiên rất muốn giành danh hiệu C1/Champions League lần thứ 6 trong lịch sử, đặc biệt sau chiến tích vĩ đại ở bán kết. Tuy nhiên lịch sử dường như...
Góc nhìn: Quên La Liga đi, giờ là thời của Premier League
Một thập kỷ sau trận chung kết C1 toàn Anh giữa Man United vs Chelsea, rốt cuộc giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB cũng lặp lại chiến tích này một lần nữa....
‘De Gea đủ sức chơi cho Barca hoặc Man City’
Frans Hoek tin David De Gea có thể chơi cho Barca hoặc Man City. Dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn, cựu HLV thủ môn của Manchester United vẫn tin tuyển...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X