Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/10: MU "méo mặt" vì virus FIFA

Thứ Hai 09/10/2017 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU "méo mặt" vì virus FIFA, HAGL sắp có HLV Hàn Quốc,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 9/10.

 
Alex Iwobi cho rằng Arsenal vẫn rất cần Alexis Sanchez và Mesut Ozil khi cho rằng bộ đôi này có khả năng tạo nên đột biến cho một trận đấu hay cả mùa giải. Tương lai của cả hai vẫn chưa được xác định dù hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018.
 
Diem tin toi 910 MU meo mat vi virus FIFA hinh anh
Jose Mourinho đích thân dự khán trận đấu Áo gặp Serbia.

HLV Jose Mourinho đến tận nơi dự khán trận đấu giữa Áo với Serbia tại vòng loại World Cup 2018. Nguyên nhân được cho là bởi "người đặc biệt" muốn tận mắt xem tình hình sức khỏe của Nemanja Matic khi Man Utd đang mất một loạt cầu thủ ở khu trung tuyến như Marouane Fellaini, Paul Paul và Michael Carrick vì chấn thương.
 
Ghi bàn giúp ĐT Ai Cập lần đầu tiên được dự VCK World Cup sau 28 năm, Mohamed Salah không thể nói rõ cảm xúc của bản thân, chỉ có thể mô tả "giống như giấc mơ trở thành sự thật".
 
Peter Crouch sẽ được ghi vào sách kỷ lục Guinness 2018 với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất trong lịch sử Premier League với 51 pha lập công. Kỷ lục cũ thuộc về Alan Shearer với 46 bàn.
 
Andrea Pirlo đã phủ nhận việc sẽ đến Chelsea để theo nghiệp huấn luyện. Tiền vệ 38 tuổi tuyên bố sẽ giải nghệ khi hết hạn hợp đồng với New York City FC vào cuối mùa này.
 
Tổng Giám đốc Becamex Bình Dương khẳng định CLB đất Thủ sẽ đầu tư thi đấu tại AFC Cup mùa sau nếu đội bóng vô địch Cúp Quốc gia 2017. B.Bình Dương sẽ chạm trán Sông Lam Nghệ An tại chung kết Cúp QG.
 
Giành chiến thắng với tỉ số 4-3, Kevin De Bruyne than phiền về chất lượng mặt sân tại Bosina. ĐT Bỉ đã chính thức giành vé dự World Cup 2018 khi dẫn đầu bảng H với 25 điểm giành được sau 9 trận đấu.
 
Diem tin toi 910 MU meo mat vi virus FIFA hinh anh 2
Công Phượng sắp có thầy mới tại HAGL.

Nhà tài trợ của CLB Hoàng Anh Gia Lai - VPMilk xác nhận bầu Đức sang Hàn Quốc lần này ngoài việc tìm kiếm HLV trưởng ĐT Việt Nam còn có mục đích khác là tìm một chiến lược gia ở xứ kim chi để dẫn dắt đội bóng phố núi. HAGL để thua 3 trận gần nhất tại V-League 2017.
 
Thừa nhận cảm thấy tự hào khi được Juventus quan tâm nhưng tiền vệ Emre Can khẳng định sẽ không rời Liverpool vào tháng Một tới.
 
Giành suất đến World Cup 2018, Jack Butland vẫn chưa thực sự hài lòng khi cho rằng ĐT Anh cần cải thiện nhiều điều nếu muốn làm nên chuyện tại Nga vào mùa hè sang năm.
 
Tổng hợp (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X