Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/10: HAGL để Văn Thanh nối bước Tuấn Anh

Thứ Ba 09/10/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Thanh nối bước Tuấn Anh, sân Vinh được chọn đá play-off,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 9/10.
Chia sẻ về sự vắng mặt của Vũ Văn Thanh trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Đỗ Duy Mạnh cảm thấy tiếc nuối khi mất một trong những người đồng đội thân thiết trên tuyển.
 
Trận play-off giành suất chơi tại V-League mùa tới giữa Nam Định vs Hà Nội B sẽ diễn ra trên sân Vinh (Nghệ An) vào 16h30 ngày 13/10.

Điểm tin tối 910 HAGL để Văn Thanh nối bước Tuấn Anh hình ảnh
Nam Định sẽ đá trận play-off trên sân Vinh.
Sir Alex Ferguson đã bỏ sử dụng đồ uống có cồn kể từ sau ca phẫu thuật não. Trước đó, Fergie thường có thói quen uống rượu vang, đặc biệt là sau mỗi trận đấu khi còn dẫn dắt Manchester United.
 
Theo các nhà cái châu Âu đánh giá, Luka Modric có cơ hội giành Quả bóng vàng cao nhất. Năm nay, Modric cũng vừa ẵm giải thưởng cầu thủ hay nhất của FIFA.
 
Lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Đinh Viết Tú (Nam Định FC) thừa nhận cảm thấy lâng lâng, đồng thời nỗ lực để chứng tỏ bản thân khi có cơ hội lên tuyển thay thế sự vắng mặt của Văn Thanh.
 
Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành nhận xét bộ ba Đình Trọng - Tiến Dũng - Duy Mạnh mà HLV Park Hang Seo sử dụng là bộ khung trung vệ tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
 
Gabriel Jesus thừa nhận không hài lòng khi bị tước mất quả phạt đền trong trận gặp Liverpool bởi HLV Pep Guardiola chọn Riyad Mahrez thực hiện. Dù vậy, cầu thủ người Brazil khẳng định vẫn sẽ nhường cho Mahrez trong lần tới nếu Pep tiếp tục lựa chọn cầu thủ người Algeria.

Vu Van Thanh noi ve chan thuong khien cau thu nay lo hen voi AFF Cup 2018.
Vũ Văn Thanh sẽ được chữa trị bởi ê kíp từng điều trị cho Tuấn Anh.
HAGL cho biết Vũ Văn Thanh sẽ được điều trị bởi ê kíp đã từng chữa trị cho tiền vệ Tuấn Anh. Dự kiến, Văn Thanh sẽ sang Hàn Quốc ngay trong tháng 10 này để phẫu thuật do đứt một phần dây chằng đầu gối.
 
Antoine Griezmann cho rằng với việc ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, danh hiệu Quả bóng vàng năm nay phải thuộc về một cầu thủ người Pháp.
 
Thua Alaves với tỉ số 0-1, Real Madrid đã trải qua bốn trận không thắng liên tiếp (3 thua). Dù vậy, Toni Kroos vẫn khẳng định Los Blancos sẽ sớm vượt qua thời điểm khó khăn này.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 9/10:


Những cú volley ghi bàn siêu đẹp mắt
Bật cao rồi tung ra cú sút, làm nên những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Cùng chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm volley ghi bàn của Ronaldo, Rakitic, Zidane...
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2018/19 sau 8 vòng đấu
Ngoại hạng Anh 2018/19 đã đi qua 8 vòng đấu, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ thi đấu tốt nhất từ đầu mùa giải.
Morata ghi bàn liên tục Giroud phản ứng như thế nào?
Olivier Giroud nói về việc cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ nỗ lực để đánh bại chân sút người TBN cho vị trí đá chính...
4 cái tên thầm lặng trong chuỗi 9 chiến thắng của Arsenal
Arsenal bùng nổ với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, những Ozil, Mustafi hay Lacazette được nhắc đến nhiều nhất trong chuỗi trận ấn tượng của...
Tiết lộ: Neymar từng hứa sẽ gia nhập Real Madrid
Dani Carvajal tiết lộ về Neymar. Hậu vệ của Real Madrid cho biết ngôi sao người Brazil từng hứa với anh sẽ chuyển tới CLB này một ngày nào đó.
Những sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và như thường lệ, giới truyền thông lại nhắc tới những trường hợp...
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X