Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 9/1: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Milinkovic-Savic

Chủ Nhật 09/01/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/1/2022.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Milinkovic-Savic


MU quan tâm Milinkovic-Savic

MU quan tâm Milinkovic-Savic


Giới truyền thông Italia đưa tin, MU đang hoàn thiện các chi tiết trong bản hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Mức phí chuyển nhượng mà Man đỏ đưa ra là 70 triệu euro, họ cũng có thể kèm theo một cầu thủ mà Lazio yêu cầu để giảm bớt số tiền chiêu mộ cầu thủ người Serbia.


Insigne có bến đỗ mới


Tiền đạo Lorenzo Insigne đã hoàn tất các điều khoản hợp đồng và trở thành cầu thủ của Toronto (Canada) theo dạng chuyển nhượng tự do từ 1/7.


CHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới Roma


Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã chính thức rời Arsenal cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.


Pogba chọn được bến đỗ mới


Pogba

Pogba có thể cập bến PSG ở Hè 2022


TodoFichajes đưa tin, Paul Pogba không gia hạn hợp đồng với MU và sẽ đến PSG trong mùa hè năm nay. Cầu thủ người Pháp hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.


Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU


Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes để bàn nghiêm túc về tương lai của anh trong màu áo MU.

Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MURonaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU
Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes để bàn nghiêm túc về tương lai của anh trong màu áo MU.
Chelsea nhận tin vui từ Thiago Silva


Trung vệ Thiago Silva đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại đội hình Chelsea ở những trận đấu khó khăn sắp tới.


Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?


Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Eddie Nketiah, người chỉ còn hợp đồng vài tháng với Pháo thủ.


Liverpool nhận tin vui về mặt lực lượng


Trước trận đấu với Shrewsbury Town tại vòng 3 FA Cup, Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại tập luyện.


Michael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs Shrewsbury Town


Michael Owen tin Liverpool thắng đậm

Michael Owen tin Liverpool thắng đậm


 
Liverpool vs Shrewsbury Town trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với tỷ số 5-0.


Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh


Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này. Theo đó họ không mất nhiều trụ cột vì chấn thương và Covid-19 ở tháng 11 và tháng 12 năm ngoái.
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X