Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson

Thứ Bảy 08/08/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson, Juventus nhắm 3 ứng viên thay Sarri, Sao Arsenal để ngỏ khả năng ra đi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 8/8.


MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson

Trước sự lôi kéo từ phía Chelsea, CLB Man Utd đã đề nghị thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với mức lương tăng gấp 5 lần. Hợp đồng hiện tại của Henderson chỉ có thời hạn đến năm 2022 với mức lương khoảng 12 nghìn bảng/1 tuần. Đây là mức lương cơ bản của M.U dành cho các cầu thủ ở học viện. Nếu ký hợp đồng mới, anh sẽ nhận mức lương 60 nghìn bảng/1 tuần.

MU đang cố gắng thuyết phục Henderson trở lại Old Trafford vào mùa giải tới để cạnh tranh với De Gea tuy nhiên Henderson lại muốn bắt chính ở mùa tới thay De Gea. Hiện thủ thành này vẫn đang đi nghỉ và anh dự kiến sẽ làm rõ tương lai với MU vào cuối tháng.

Điểm tin bóng đá tối 88 MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson hình ảnh

MU sẵn sàng tăng lương gấp 5 lần để "trói chân" Dean Henderson


Juventus nhắm 3 ứng viên thay Sarri

Theo báo giới Italia, sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri vì thành tích tệ hại của đội nhà ở vòng 1/8 Champions League, BLĐ Juventus đã nhanh chóng lên danh sách 3 ứng cử viên thay thế là Zinedine Zidane, Simone Inzaghi và Mauricio Pochettino. Trong số này, Pochettino là cái tên sáng giá nhất bởi nhà cầm quân này hiện đang "thất nghiệp" sau khi chia tay Tottenham.

Leverkusen cảnh báo Chelsea

Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Bayer Leverkusen, Rudi Voller thừa nhận Chelsea thực sự rất quan tâm đến Kai Havertz. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo rằng đội bóng của mình chắc chắn không giảm giá ngôi sao vì Covid-19 và chỉ bán người khi nhận được đủ số tiền mong muốn. Theo truyền thông Đức, Chelsea sẽ ngồi lại với đại diện Bundesliga với hy vọng chốt được mức giá 80 triệu euro. Nếu anh ở lại Bay Arena đến hè 2021, Bayern Munich có thể vào cuộc.

Thủ môn Napoli vào tầm ngắm MU

Theo thông tin mà ESPN vừa đăng tải, trong trường hợp David de Gea hoặc Dean Henderson rời Old Trafford, Man Utd sẽ cân nhắc chiêu mộ Alex Meret. Thủ môn số 1 của Napoli hiện được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 28 triệu euro nhưng sẽ không dễ để thuyết phục đội bóng miền Nam bán trụ cột.

Sao Arsenal để ngỏ khả năng ra đi

Do không được HLV Mikel Arteta trọng dụng nên nhiều khả năng tiền vệ Lucas Torreira có thể rời Emirates ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Đích thân ngôi sao người Uruguay đã khẳng định anh đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai. Không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Sampdoria sẽ trở lại Serie A với AC Milan là bến đỗ tiềm năng nhất.

Liverpool nhắm trung vệ 22 tuổi

Theo Liverpool Echo, nhà vô địch Premier League đã cử trinh sát theo dõi màn trình diễn của Ben White trong màu áo Leeds United suốt mùa giải vừa qua và đang cân nhắc xúc tiến một vụ chuyển nhượng. Trung vệ 22 tuổi hiện đã trở về Brighton sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Theo báo giới xứ sở sương mù, anh được CLB chủ quản định giá khoảng 35 triệu bảng.

Aubameyang được bầu chọn xuất sắc nhất mùa

Chân sút Aubameyang vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal khi chiếm 74% số phiếu bầu từ người hâm mộ. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của tiền đạo người Gabon trong mùa giải qua. Anh ghi tổng cộng 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm cú đúp trong trận chung kết FA Cup. Aubameyang cũng chỉ kém chủ nhân Chiếc giày vàng Premier League 1 bàn.

Chelsea nhận tin buồn từ Pulisic

Theo báo chí Anh, cầu thủ Christian Pulisic sẽ bỏ lỡ phần đầu mùa giải tới sau khi chấn thương gân kheo trong trận chung kết FA Cup khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Pulisic cũng là một trong 9 cầu thủ của Chelsea vắng mặt ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào đêm nay.

Khi ngôi sao người Mỹ vắng mặt, Chelsea hy vọng tân binh Hakim Ziyech sẽ lấp đầy khoảng trống, chưa kể Kai Havertz có thể đến từ Leverkusen.

Điểm tin bóng đá sáng 8/8: Sao Chelsea đại chiến bộ ba MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X