Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/8: "Man Utd cần thêm 2 tân binh"

Thứ Tư 08/08/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Man Utd cần thêm 2 tân binh", BLV Quang Huy nhận xét về Văn Quyết,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 8/8.
Cựu thủ thành Arsenal, Jens Lehmann nhận xét rằng để thay thế Arsene Wenger, HLV Unai Emery đang đứng trước áp lực rất lớn khi buộc phải vô địch Premier League trong sự cạnh tranh với rất nhiều đội bóng mạnh.

Điểm tin tối 88 Man Utd cần thêm 2 tân binh hình ảnh
Rooney nhận xét Man Utd cần thêm ít nhất 2 tân binh.
Wayne Rooney không đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Man Utd mùa này khi cho rằng HLV Jose Mourinho cần ít nhất hai tân binh nữa mới đủ khả năng đuổi kịp đối thủ cùng thành phố Man City.
 
Trước sự quan tâm của Inter Milan, Real Madrid đang dự định gia hạn hợp đồng với Luka Modric. Giới truyền thông Italia loan tin Inter đang tính chiêu mộ Modric với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
 
HLV Kim Hak-bum của ĐT Olympic Hàn Quốc đánh giá Olympic Việt Nam rất khó chơi và nếu gặp nhau ở vòng knock out, chắc chắn ông sẽ sử dụng ngôi sao Son Heung-min trong đội hình xuất phát.
 
Olivier Giroud tiết lộ việc thuyết phục tiền vệ Nabil Fekir gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này. Fekir chơi ấn tượng trong màu áo Lyon và được đánh giá là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.
 
Barcelona đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Moussa Wague với giá 4.5 triệu bảng, mức phí giải phóng hợp đồng là 90 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi đã có 13 trận ra sân cho ĐT Senegal và là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử châu Phi ghi bàn tại đấu trường World Cup.
 
Khác với sự bi quan của Toni Kroos, Dani Ceballos khẳng định Real Madrid không cần lo lắng về việc Cristiano Ronaldo ra đi bởi một kỷ nguyên mới của Los Blancos đang bắt đầu với nền tảng là những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Viec Van Quyet du ASIAD 2018 gay nhieu tranh cai.
Việc Văn Quyết dự ASIAD 2018 gây nhiều tranh cãi.
Bình luận viên Quang Huy cho rằng việc HLV Park Hang Seo lựa chọn Văn Quyết dự ASIAD 2018 là hợp lý, bởi tiền vệ của Hà Nội FC là người có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên sân.
 
Wolverhampton đã chiêu mộ Adama Traore từ Middlesbrough với giá 18 triệu bảng. Wolverhampton mới lên hạng và sẽ chạm trán Everton trong trận mở màn.
 
Thời hạn chuyển nhượng mùa hè của Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 9/8 (giờ địa phương), sớm hơn ba tuần so với mặt bằng chung của châu Âu. Điều này gợi lên phản ứng mạnh mẽ từ các CLB khiến GĐĐH Premier League, Richard Scudamore khẳng định sẽ xem xét lại vào tháng Chín tới.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn tối 8/8:


Tổng hợp (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X