Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/7: M.U đại chiến Barca vì sao Chelsea

Chủ Nhật 08/07/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đại chiến Barca vì sao Chelsea, Barca phải bỏ ra 88 triệu bảng để mua Pogba, Hazard là phương án B của Real Madrid là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 8/7.

M.U đại chiến Barca vì sao Chelsea

Theo tin từ tờ The Sun, CLB M.U đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 60 triệu bảng nhằm đánh bại đối thủ Barcelona trong cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao chạy cánh Chelsea, Willian.

HLV Mourinho đang kỳ vọng người học trò cũ tại The Blues sẽ giúp ông có nhiều phương án tấn công nơi hành lang cánh phải khi mà Martial đang có ý định ra đi. Sau khi Brazil bị loại, có thể nói lúc này Willian cũng đã sẵn sàng để thảo luận về chuyện tương lai.

Điểm tin tối 87 MU đại chiến Barca vì sao Chelsea hình ảnh
M.U muốn có được chữ ký của tiền vệ Willian

Cựu chủ tịch cảnh báo Real về ý định bán Ronaldo

Cựu chủ tịch Real Ramon Calderon mới đây đã đưa ra lời cảnh báo BLĐ đội bóng Hoàng gia khi đội bóng này đang có ý định bán siêu sao Ronaldo.

“Nếu Ronaldo rời Real, cậu ấy sẽ để lại một khoảng trống không thể lấp đầy. Bạn không thể tìm kiếm được một nhà vô địch dễ dàng. Ronaldo không chỉ tham gia tích cực vào những tình huống phối hợp của đội bóng mà còn đảm bảo khối lượng 50 bàn thắng mỗi mùa trong vòng 9 năm qua..." cựu chủ tịch Real chia sẻ.

Everton để ý sao Thụy Điển

Theo Daily Star, CLB Everton đang để mắt tới ngôi sao đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo ĐT Thụy Điển tại World Cup 2018 là ngôi sao chạy cánh Emil Forsberg.

Đại diện Premier League còn dự tính chi ra 25 triệu bảng cho cầu thủ của RB Leipzig. Ngoài Everton thì Liverpool và Arsenal cũng được cho đang theo sát cầu thủ này.

Wilshere sẽ gia nhập West Ham vào ngày mai

Theo tờ Mirrror, cựu tiền vệ Arsenal Jack Wilshere sẽ cập bến CLB West Ham theo dạng chuyển nhượng từ do vào ngày mai, thứ Hai 9/7. Mức lương của cầu thủ này dự kiến vào khoảng 100 nghìn bảng. Cuối tháng trước, Wilshere đã chủ động nói lời chia tay Arsenal trước khi bản hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào ngày 30/6.

Hazard là phương án B của Real Madrid

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Eden Hazard chính là phương án B của Real Madrid trên TTCN mùa Hè này. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ chuyển hướng sang Hazard nếu họ không mua được Neymar.

Việc chiêu mộ Neymar là rất khó khăn với Real Madrid. Ngôi sao người Brazil đã gia nhập PSG vào Hè năm ngoái với giá 222 triệu euro và đội bóng của Pháp chưa có ý định bán anh.

M.U theo đuổi ngôi sao của đội tuyển Mexico

Theo Tuttomercatoweb, M.U sẵn sàng chi 35,3 triệu bảng để chiêu mộ Hirving Lozano, cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Mexico. Lozano đang thi đấu cho CLB PSV của Hà Lan. Anh đã để lại dấu ấn ở World Cup 2018 với bàn thắng giúp Mexico đánh bại Đức với tỉ số 1-0.

Barca phải bỏ ra 88 triệu bảng để mua Pogba

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Paul Pogba đã thông báo với hậu vệ Samul Umtiti của Barca rằng đội bóng xứ Catalunya có thể chiêu mộ anh với mức giá là 88 triệu bảng (100 triệu euro).

Tiền vệ người Pháp muốn rời M.U trong mùa Hè này để gia nhập Barca, nơi anh sẽ hội ngộ với các cầu thủ người Pháp là Umtiti, Dembele và Lucas Digne. Ngoài ra, Pogba cũng rất muốn thi đấu bên cạnh Lionel Messi. 

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/7: Ronaldo lôi kéo sao Real tới Juventus
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X