Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/12: Arsenal quyết chiêu mộ “bom xịt” MU

Chủ Nhật 08/12/2019 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/12.

Arsenal quyết chiêu mộ “bom xịt” MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 812 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/12: Arsenal quyết chiêu mộ “bom xịt” MU

Tờ Mirror khẳng định Smalling có thể được tiếp tục thi đấu ở Premier League nếu gia nhập Arsenal. Cầu thủ này đã gây ấn tượng ở Roma và mong muốn được ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Italia. Nhưng Arsenal cũng đang cân nhắc chiêu mộ anh. Tuy vậy, họ không phải đội bóng Anh duy nhất nhắm đến Smalling khi Everton và Leicester cũng có liên hệ với trung vệ này.

HLV Kovac muốn đến Arsenal

HLV Niko Kovac đã đánh tiếng với ban lãnh đạo Arsenal về mong muốn dẫn dắt đội bóng này. Chiến lược gia người Croatia đang tìm kiếm một công việc mới sau khi bị Bayern Munich sa thải. Kovac đã có mặt trong trận đấu giữa Everton và Chelsea hôm qua. Điều này cũng dấy lên tin đồn cho rằng Kovac có thể đến thay thế Marco Silva tại Everton.

Demiral sẽ là tân binh đầu tiên của Mourinho ở Spurs

Tờ The Sun khẳng định sao xịt Merih Demiral đang được Mourinho nhắm đem về Spurs vào tháng Một. Arsenal và Man United cũng quan tâm tới trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, người có thể bị bán để “Lão bà” dồn tiền mua Paul Pogba.

Arsenal không gọi Nketiah trở lại sớm

Cũng theo nguồn tin của The Sun, Arsenal sẽ không gọi sao trẻ Eddie Nketiah trở lại dù cầu thủ này ít được ra sân ở Leeds. Nhiều đội bóng khác ở Championship và Premier League đều muốn mượn cầu thủ này. Nhưng Arsenal muốn để Nketiah trải nghiệm thêm cuộc sống ở giải hạng Nhất thay vì gọi anh trở lại vào tháng Một.

Chelsea chi tiền tấn chiêu mộ Sancho

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị kỷ lục để chiêu mộ ngôi sao Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Trong khi đó, Man City đã rút khỏi thương vụ này. Được biết, Man United cũng muốn có tuyển thủ người Anh nhưng Chelsea sẵn sàng chi tiền để cạnh tranh sau khi đã thoát án chuyển nhượng.

Mourinho nhắm người dự bị cho Kane

Tờ Mirror khẳng định HLV Jose Mourinho đã nhắm Edin Dzeko là người dự bị cho Kane ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới. Đội bóng thành London sẽ cử tuyển trạch viên tới theo dõi tiền đạo của Roma trong những trận đấu tiếp theo.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X