Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 8/1: "Cris Ronaldo cướp bóng vàng của tôi"

Thứ Hai 08/01/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Cris Ronaldo cướp bóng vàng của tôi", Harry Kane đe dọa Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 8/1.

 
Andrea Pirlo cho rằng cái giá 160 triệu euro mà Barcelona chi ra để chiêu mộ Philippe Coutinho hoàn toàn hợp lý nếu nhìn vào sự tăng giá điên rồ trên thị trường chuyển nhượng.
 
Diem tin toi 81 Cris Ronaldo cuop bong vang cua toi hinh anh
Frank Ribery cho rằng Quả bóng vàng 2013 phải thuộc về bản thân.

Frank Ribery cho rằng Cristiano Ronaldo đã "ăn trộm" Quả bóng vàng của mình. Năm 2013, Ribery chơi nổi bật giúp Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu Bundesliga và Champions League nhưng Ronaldo lại được vinh danh với danh hiệu quả bóng vàng.
 
Mohamed Salah được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Hiệp hội cầu thủ Anh. Tháng trước, Salah đã ghi đến 6 bàn cùng 4 pha kiến tạo cho The Kop.
 
Các cổ động viên Liverpool đang rất giận dữ khi Luis Suarez - cựu cầu thủ Liverpool - là người đưa ra những lời khuyên khiến Coutinho quyết định gia nhập Barca.
 
Zlatan Ibrahimovic cho rằng bản thân đang bị giới truyền thông ở chính quê nhà Thụy Điển quay lưng vì phân biệt chủng tộc: "Nếu tên tôi là Svensson hay Andersson, hoặc tóc vàng thì có lẽ họ vẫn bảo vệ tôi dù có cướp ngân hàng".
 
Diego Simeone không phản đối quyết định rút thẻ vàng thứ hai của trọng tài với Diego Costa vì ăn mừng cùng các cổ động viên trong trận thắng Getafe. Dù vậy, ông thừa nhận có thể hiểu được vì sao "quái thú" làm như vậy.
 
Theo Daily Mail, Coutinho đang gần với sân Nou Camp hơn khi vượt qua bài kiểm tra y tế. Như vậy, việc Coutinho chính thức gia nhập Barca chỉ còn nốt khâu cuối cùng là ký hợp đồng.
 
Diem tin toi 81 Cris Ronaldo cuop bong vang cua toi hinh anh 2
Harry Kane đang nhận được sự quan tâm của những đội bóng giàu tham vọng hơn Tottenham.

Harry Kane đe dọa Tottenham bằng cách lấy ví dụ từ việc Coutinho gia nhập Barcelona rằng nếu Tottenham không thể hiện được tham vọng, cầu thủ này sẽ ra đi.
 
Giải thích về lý do chọn Dubai làm nơi để tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải, HLV Jose Mourinho muốn các cầu thủ lấy lại thể trạng tốt nhất sau quãng thời gian thi đấu căng thẳng vừa qua.
 
Jurgen Klopp khẳng định ông chưa bao giờ yêu cầu các học trò đá đẹp mà giành chiến thắng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Liverpool.
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X