Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/9: MU kiên quyết giữ chân Pogba

Thứ Bảy 07/09/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/9.

Brewster hy vọng Hudson-Odoi cập bến Liverpool

Sao trẻ Rhian Brewster vừa khuyên Hudson-Odoi gia nhập Liverpool trên mạng xã hội. Hợp đồng của Hudson-Odoi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với Chelsea sau khi Bayern Munich đã bày tỏ sự quan tâm hồi tháng Một.

MU đàm phán gia hạn hợp đồng với Pogba
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 79 MU kiên quyết giữ chân Pogba hình ảnh

MU kiên quyết giữ chân Pogba

Tờ L’Equipe đưa tin Man United đã liên hệ với người đại diện Mino Raiola của Pogba để đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Pháp đã tính toán rời Old Trafford hè vừa qua nhưng tạm thời MU vẫn giữ lại được anh. Hợp đồng của Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Và nếu không ký hợp đồng mới, MU có thể sẽ buộc phải bán Pogba vào mùa hè năm sau.

Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Mbappe

Tờ Daily Mail đưa tin Real Madrid đã nâng Mbappe lên thành mục tiêu chuyển nhượng số một vào mùa hè năm sau. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 39 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, đóng góp thêm cả 17 kiến tạo cho các đồng đội.

Chelsea muốn giữ chân Emerson

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Chelsea đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho Emerson. Hợp đồng của hậu vệ trái này vẫn còn hạn đến năm 2022. Nhưng ban lãnh đạo The Blues đang cân nhắc gia hạn thêm 1 năm và tăng lương cho cầu thủ người Italia. Emerson đã chiếm được vị trí hậu vệ trái của Alonso khi Chelsea chuyển về sơ đồ 4 hậu vệ thời hậu Conte.

Sao mới nổi của Tây Ban Nha muốn đến Premier League

Tờ Sportske Novosti cho biết Dani Olmo đã chỉ trích Dinamo Zagreb vì chặn đường đến Premier League của anh hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận được lời đề nghị trị giá 22.5 triệu bảng từ Wolves. Man United và Tottenham cũng quan tâm tới anh. Nhưng Zagreb mong muốn nhận một khoản tiền nhiều hơn thế.

Sarri nhắm hàng loạt sao Premier League

HLV Sarri đang để ý tình hình của một loạt cầu thủ đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng ở Premier League. Những cái tên được ông để mắt là De Gea cùng bộ đôi Alderweireld và Eriksen của Tottenham.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X