Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/8: Cris Ronaldo đối đầu MU tại Siêu cúp châu Âu

Thứ Hai 07/08/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo đối đầu MU, Giroud muốn ở lại Arsenal,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 7/8.

 
Sau thất bại ở Siêu cúp Anh 2017, Gary Cahill cho rằng nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch ở Premier League cũng như Champions League mùa tới, Chelsea cần hạn chế những chấn thương cũng như hy vọng các tân binh sẽ sớm hòa nhập.
 
Diem tin toi 78 Cris Ronaldo doi dau MU tai Sieu cup chau Au hinh anh
Cris Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ MU tại Siêu cúp châu Âu 2017.

Real Madrid mới đây đã công bố danh sách những cầu thủ sẽ tham dự trận Siêu cúp châu Âu 2017 gặp Manchester United. Đáng chú ý là siêu sao Cris Ronaldo cũng có mặt trong danh sách để chạm trán đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của CR7. 
(Danh sách cầu thủ Real Madrid đăng ký Siêu cúp châu Âu 2017: Navas, Casilla, Luca - Carvajal, Vallejo, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Theo, Achraf - Kroos, Modric, Casemiro, Llorente, Asensio, Isco, Kovacic, Ceballos - Ronaldo, Benzema, Bale, Vazquez, Mayoral).
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định Neymar không thể "lớn hơn" Barcelona và đó là lý do CLB không quyết làm tất cả để giữ chân cầu thủ người Brazil. Bartomeu cũng tin Lionel Messi sẽ tiếp tục đưa Barca tới thành công
 
Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của tân binh Lacazette trong trận tranh Siêu cúp Anh gặp Chelsea, HLV Arsene Wenger khẳng định không có gì cần nghi ngờ về đẳng cấp của chân sút trị giá 53 triệu euro, đồng thời khẳng định Lacazette sẵn sàng hòa nhập với môi trường Premier League.
 
Nhận xét về việc Leonardo Bonucci gia nhập AC Milan, Giorgio Chiellini khẳng định Juventus chẳng có gì phải lo lắng bởi trong quá khứ, họ từng mất những trụ cột như Andrea Pirlo, Arturo Vidal hay Paul Pogba mà vẫn tiếp tục thành công.
 
Theo Football Espana, Marco Veratti đang đòi mức lương cao gấp đôi, từ 6 triệu euro lên thành 12 triệu mới chấp nhận gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tiền vệ người Italy đang nhận được lời đề nghị từ phía Barcelona.
 
Dù hàng phòng ngự là điểm yếu trong mùa giải trước nhưng Liverpool cho đến nay vẫn chưa bổ sung thêm trung vệ nào. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn tự tin khẳng định không cần chiêu mộ thêm trung vệ.
 
Giới truyền thông Anh mới đây đưa ra đoạn clip cho thấy Michy Batshuayi cười cợt nhả khi Alvaro Morata đá hỏng ở loạt luân lưu trận tranh Siêu cúp Anh. Mùa tới, Batshuayi và Morata sẽ cạnh tranh vị trí trên hàng công Chelsea.
 
Diem tin toi 78 Cris Ronaldo doi dau MU tai Sieu cup chau Au hinh anh 2
Giroud khẳng định muốn gắn bó với Arsenal.

Giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải cùng Arsenal, Olivier Giroud khẳng định vẫn muốn gắn bó với sân Emirates bất chấp những tin đồn về việc được Everton quan tâm.
 
HLV Ernesto Valverde khẳng định Barcelona chẳng cần lo lắng về sự ra đi của Neymar (đến PSG) mà nên tập trung vào việc bổ sung những bản hợp đồng chất lượng để hướng đến mùa giải mới.
 
Yaya Toure thừa nhận Pep Guardiola không chỉ muốn giành danh hiệu với Man City mà còn muốn chiến thắng theo phong cách do chiến lược gia người Tây Ban Nha định sẵn. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà xác nhận các cầu thủ mới đang gặp đôi chút khó khăn để đáp ứng chiến thuật do Pep xây dựng.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X