Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/7: Sir Alex muốn MU mua bằng được một cái tên ở Hè 2019?

Thứ Bảy 06/07/2019 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex muốn MU mua bằng được một cái tên ở Hè 2019?, Real Madrid chính thức chia tay thêm hai cầu thủ,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 6/7.

Sir Alex muốn MU mua bằng được một cái tên ở Hè 2019?

Điểm tin tối 67 Sir Alex muốn MU mua Harry Maguire hình ảnh

Sir Alex muốn MU mua Harry Maguire


Sir Alex rất muốn MU mua trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019, “Máy sấy tóc” cho rằng cầu thủ người Anh sẽ đưa Quỷ đỏ đến gần hơn đến những danh hiệu.


Real Madrid chính thức chia tay thêm hai cầu thủ


Đội chủ sân Bernabeu cùng lúc chia tay hai ngôi sao trẻ của CLB là Martin Odegaard và Sergio Reguilon đều ra đi theo dạng cho mượn cho đến hết mùa bóng 2019/20.

Real Madrid chính thức chia tay thêm hai cầu thủ
​​Đội chủ sân Bernabeu cùng lúc chia tay hai ngôi sao trẻ của CLB là Martin Odegaard và Sergio Reguilon đều ra đi theo dạng cho mượn cho đến hết mùa bóng...
Manuel Neuer bất ngờ muốn rời Bayern Munich


Thủ môn Manuel Neuer bất ngờ bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Bayern Munich, Bayern ngày càng thất thế tại đấu trường C1, thủ môn người Đức muốn “Hùm xám” tăng cường đội hình nếu muốn giữ chân mình.


Morata rời Chelsea, gia nhập Atletico Madrid với giá khủng

Morata

Morata ký hợp đồng với Atletico Madrid


Theo thông tin mới nhất được công bố, tiền đạo Alvaro Morata chấm dứt hợp đồng với Chelsea để gia nhập Atletico với mức giá vượt con số 50 triệu bảng.
 

Đây! Bến đỗ mới của Mesut Ozil nếu rời Arsenal

 
Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, bến đỗ mới của tiền vệ này mới đây đã được báo chí Anh tiết lộ. Inter Milan và AC Milan được cho là quan tâm cầu thủ sắp bước sang tuổi 31, song ngôi sao người Đức sắp tới Fenerbahce.


Tottenham “đốt” 100 triệu bảng cho truyền nhân của Messi


Football Insider khẳng định đội bóng thành London sẽ chi 60 triệu bảng mua Jacani Lo Celso của Real Betis. Spurs sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 23 tuổi, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Argentina. Như vậy là Tottenham sẽ phải chi khoảng 40 triệu bảng để trả lương cho cầu thủ sinh năm 1996 trong vòng 5 năm. Nếu tính cả lương và số tiền chuyển nhượng, “Gà trống” sẽ phải bỏ ra tổng cộng 100 triệu bảng cho thương vụ này.


Dani Ceballos sắp tới Tottenham

Juventus muon co Dani Ceballos

 Dani Ceballos sắp tới Tottenham


Dani Ceballos quyết định tương lai, tiền vệ sinh năm 1996 nhiều khả năng đã chọn được bến đỗ mới cho mình. Mùa tới rất có thể anh sẽ chơi bóng trong màu áo Tottenham.


Sporting từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Bruno Fernandes


Sporting Lisbon từ chối bán Bruno Fernandes cho MU với giá 31 triệu bảng, lý do là bởi lời đề nghị của Quỷ đỏ chưa đủ thuyết phục. Họ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi, song phải nhận được một số tiền đủ lớn.
Sporting từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Bruno Fernandes
Sporting Lisbon từ chối bán Bruno Fernandes cho MU, lý do là bởi lời đề nghị của Quỷ đỏ chưa đủ thuyết phục. Họ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi, song phải nhận...
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X