Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/2: Ronaldo lại bị chê kém tài Messi

Thứ Ba 06/02/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo lại bị chê kém tài Messi, M.U gia nhập cuộc đua giành "hàng hot" Bundesliga,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 6/2.

 

Ronaldo lại bị chê kém tài Messi

Cuộc chiến so sánh tài năng của hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay dường như vẫn chưa có hồi kết khi trung vệ Thiago Silva của PSG mới đây đã thổi bùng cuộc tranh luận xem ai mới là người xuất sắc hơn.

Trước thềm vòng knock-out Champions League sẽ trở lại vào giữa tuần sau, hậu vệ Brazil cho hay: "Kèm Messi khó hơn Ronaldo. Giữa hai người đó có điểm khác biệt là: khi có bóng, Messi khó bị ngăn cản trong tình huống một đối một. Thậm chí, hai cầu thủ đánh chặn cũng không đủ với cầu thủ này". 

Tuy vậy để tránh có những hiểu lầm, trung vệ người Brazil nhận xét thêm: ''Ronaldo xứng đáng với mọi danh hiệu mà cậu ấy giành được trong sự nghiệp. Messi cũng vậy. Họ đều là những cầu thủ lập được thành tích không thể tin nổi".

Diem tin toi 62 Ronaldo lai bi che kem tai Messi hinh anh
Thiago Silva thừa nhận kèm Messi khó hơn Ronaldo

M.U gia nhập cuộc đua giành "hàng hot" Bundesliga

Theo tin của báo giới Anh, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Christian Pulisic, tài năng trẻ đang khoác áo Dortmund, cùng với Bayern Munich và Liverpool. Trước đó, HLV Jurgen Klopp rất muốn có được chữ ký của cầu thủ đang chơi cho đội bóng cũ mà ông dẫn dắt. Pulisic được xem là người đủ sức thay thế Philippe Coutinho tại Anfield.

Sinh năm 1998, thi đấu cho đội một Dortmund từ mùa giải 2015-16, tiền vệ người Mỹ đang chứng minh được năng lực của mình ở vị trí tiền vệ tấn công với 11 bàn thắng cho đội bóng đá áo vàng đen. Ở ĐTQG Mỹ, Christian Pulisic cũng đã chơi 20 trận, ghi 9 bàn.

Real muốn 'tống khứ' Karim Benzema 

Từ một tiền đạo chủ lực của đội bóng, lúc này tiền đạo Karim Benzema đang sa sút phong độ rất nhiều vì chấn thương và vấn đề tuổi tác. Ở thời điểm hiện tại, chân sút 30 tuổi mới chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn sau 24 trận cho Real mùa này. Đó cũng là lý do mà đội bóng chủ sân Bernabeu muốn bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Ở chiều ngược lại, chủ tịch Real Florentino Perez được cho là đang để ý tới hai tiền đạo Harry Kane và Mauro Icardi. Tuy nhiên nếu không thể sở hữu hai gương mặt trên trong mùa hè tới, Real cũng đang cân nhắc chiêu mộ Edison Cavani - người đang không hạnh phúc tại PSG sau sự có mặt của 'bom tấn' Neymar.

Trò cũ hận HLV Wenger

Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ Arsenal, Mathieu Debuchy vẫn chưa hết tức tối với HLV Arsene Wenger vì bị ngăn cản mình ra đi sớm hơn. "Tôi đã muốn rời Arsenal sớm hơn để chơi cho một đội bóng khác. Đã có những lúc tôi phát bực với HLV (Wenger). M.U đã tiếp cận tôi, nhưng ông ta không cho tôi đi", Debuchy nói với đài RMC Sport.

Debuchy gia nhập Pháo thủ trong hè 2014 với giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, trong suốt 4 mùa giải chơi bóng ở Emirates, cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều và chỉ đá vỏn vẹn 30 trận, ghi 2 bàn thắng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Debuchy cuối cùng cũng đã được giải thoát khi anh gia nhập CLB St Etienne tại Ligue 1. 

Rooney dự Harry Kane sẽ ra đi nếu Tottenham trắng tay

Trong một phát biểu gần đây, tiền đạo Rooney đã thừa nhận Tottenham hoàn toàn có thể mất Harry Kane trong hè tới nếu không trắng tay cuối mùa giải này. Cựu sao M.U nhận định: “Ở thời điểm này, Kane có lẽ là tiền đạo đáng sợ nhất châu lục, được mọi đội bóng chào đón. Cậu ấy giống như phiên bản trẻ của Alan Shearer, có khả năng săn bàn đa dạng. Động lực của Kane tại Tottenham lúc này là bàn thắng. Nhưng điều đó chuẩn bị thay đổi, từ bàn thắng sang danh hiệu. Nếu Tottenham trắng tay trong năm hay, hoặc năm sau, Kane sẽ sẵn sàng tìm kiếm đội bóng mới”.

BTC Premier League lên kế hoạch nghỉ giữa mùa từ năm 2019

Theo truyền thông Anh, có thể giải Premier League sẽ có kỳ nghỉ đông như các giải đấu khác tại châu Âu kể từ mùa giải 2019. Kỳ nghỉ giữa mùa vốn đang được áp dụng ở bốn giải đấu hàng đầu châu Âu khác là Tây Ban Nha, Italy, Đức và Pháp. Tại Đức, các đội được nghỉ dài nhất mùa này với 22 ngày.

Kỳ nghỉ Đông được đánh giá sẽ có lợi cho các đội bóng Anh trong quá trình chuẩn bị cho các giải đấu châu lục. Chính về vậy, kế hoạch này đã nhận được nhiều sự hoan nghênh từ giới chuyên môn, cũng như HLV các đội bóng lớn - những người chịu áp lực khi phải phân sức để đội bóng của họ chinh chiến trên nhiều đấu trường.

T.L (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X