Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/2: Đoàn Văn Hậu sắp đến Muangthong United?

Thứ Tư 06/02/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu sắp đến Muangthong United, Ashley Young gia hạn với Man Utd,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 6/2.
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định đội bóng xứ Catalan không hề có ý định chiêu mộ lại tiền đạo Neymar từ Paris Saint Germain.

Điểm tin tối 62 Đoàn Văn Hậu sắp đến Muangthong United hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sắp đến Muangthong United theo chân Đặng Văn Lâm?
Mạng xã hội Thái Lan rộ lên thông tin cho biết sau Đặng Văn Lâm, Muangthong United chuẩn bị chiêu mộ thêm Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC.
Gary Neville cho rằng với lực lượng hiện tại, Man Utd không bổ sung thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là đúng đắn, bởi vấn đề lớn nhất là phải kích thích được tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đang có trong đội hình.
HLV Pep Guardiola nhận định cuộc đua vô địch mùa này nhiều khả năng sẽ được định đoạt bởi khác biệt liên quan đến hiệu số bàn thắng. Man City hiện tại đang kém Liverpool khoảng cách 3 điểm trong BXH Premier League 2018-19.
Predrag Mijatovic - cựu cầu thủ Real Madrid - đánh giá Gareth Bale đang gặp khó khăn khi chịu nhiều định kiến bởi các cổ động viên của Los Blancos.
HLV Jose Mourinho bị tòa án ở Tây Ban Nha kết tội 1 năm tù treo vì tội trốn thuế trong giai đoạn 2011-12, đồng thời phải nộp phạt 2 triệu euro.
Ashley Young vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd thêm một mùa giải với mức lương 110.000 bảng mỗi tuần. Mùa này, cầu thủ 33 tuổi đã có 25 trận ra sân cho "quỷ đỏ", ghi được 1 bàn thắng.
Ashley Young vua gia han hop dong them mot nam voi Man Utd.
Ashley Young vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm với Man Utd.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, 9 cầu thủ Philippines (7 người từng dự AFF Cup 2018) đã gia nhập các đội bóng tại Thai League. Theo quy định trong mùa tới, các đội bóng ở Thai League được phép đăng ký thêm một suất cầu thủ ASEAN.
Liên quan đến việc chiêu mộ Isco từ Real Madrid, Chủ tịch Barca cho biết đang thảo luận với Florentino Perez để mang tiền vệ này tới sân Nou Camp.
Cựu tuyển thủ Đức, Dietmar Hamann cho rằng lối chơi cá nhân của Robert Lewandowski là vấn đề lớn với Bayern Munich khi chuẩn bị chạm trán Liverpool tại vòng 1/8 Champions League 2018-19.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 6/2:


Klopp lên tiếng về khả năng đón Coutinho trở về Liverpool
Tiền vệ người Brazil sớm có nguy cơ rời Barcelona vì đánh mất chỗ đứng chỉ sau hơn một năm cập bến Camp Nou với tư cách cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới.
Jesse Lingard không nói về cơ hội vô địch của Man Utd vì lý do... khó đỡ
Khi được hỏi về cơ hội vô địch Premier League của Man Utd mùa này, Jesse Lingard từ chối trả lời với một lý do hết sức đặc biệt.
Bernardo Silva: Man City sẽ sớm vượt qua Liverpool để lên ngôi vô địch
Bernardo Silva khẳng định với trạng thái hiện tại, Man City đủ khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League dù đang đứng sau Liverpool.
Ronaldo bước sang tuổi mới, đội nào cũng chúc mừng trừ… Real
Ngày 5/2 vừa qua, tiền đạo Cris Ronaldo ăn mừng sinh nhật và đã nhận được lời chúc từ các đội bóng anh từng khoác áo.
Giữa Liverpool và Man City, sao M.U chọn ai vô địch?
Trong một bài phỏng vấn mới đây, một cầu thủ Quỷ đỏ đã gặp phải câu hỏi rất khó trả lời. Hãy cùng xem Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League.
Wayne Rooney mách nước cho Man Utd về phương án dự phòng Solskjaer
Wayne Rooney cho rằng trong trường hợp không thể ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Man Utd nên quyết mang HLV Mauricio Pochettino về sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X