Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/11: Man Utd có nguy cơ mất Lukaku

Thứ Ba 06/11/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd có nguy cơ mất Lukaku, Messi có thể ra sân trận gặp Inter Milan,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 6/11.
Neymar nhận định trận đấu Napoli vs PSG sẽ là chung kết với cả hai đội. Với việc bảng đấu vẫn còn Liverpool, đội nào thua trong trận này sẽ có cơ hội rất nhỏ để đi tiếp.

Tien dao Lukaku tran MU vs Juventus
Romelu Lukaku có thể ngồi ngoài trận Juventus vs Man Utd khi không tập luyện cùng cả đội.
 
Trước chuyến làm khách trên sân của Juventus, chân sút chủ lực Romelu Lukaku không thể tập luyện bình thường cùng cả đội. Điều đó khiến nhiều người suy đoán chân sút người Bỉ dính chấn thương có thể không ra sân.
 
Đánh giá về cầu thủ đá phạt góc hay nhất ở Premier League, HLV Pep Guardiola bất ngờ chọn tiền vệ James Ward Prowse hiện đang khoác áo Southampton.
 
Nemanja Matic khẳng định trong những trận đấu Man Utd có kết quả bất lợi, vấn đề nằm ở chỗ các cầu thủ đã không thực hiện tốt các yêu cầu từ những buổi tập chứ không phải lỗi của HLV Jose Mourinho.
 
HLV Jurgen Klopp tiết lộ việc để Xherdan Shaqiri ở nhà trong chuyến làm khách Crvena Zvezda là do không muốn giới truyền thông quá tập trung vào khai thác cầu thủ người Thụy Sĩ, mà quên đi tập thể Liverpool.
 
Thua Dortmund 0-4 ở trận lượt đi, HLV Diego Simeone trước trận lượt về khẳng định Atletico Madrid cần phải thận trọng hết mức có thể bởi Dortmund là "một trong những đội bóng hay nhất thế giới".
 
HLV Ernesto Valverde xác nhận Lionel Messi phục hồi chấn thương thần tốc có thể ra sân trong trận đấu với Inter Milan. "Leo" dính chấn thương tay trong trận thắng Sevilla (21/10), ban đầu dự kiến phải mất một tháng để phục hồi.

Messi tro lai tap luyen
Lionel Messi có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Inter Milan.
 
Trước những cáo buộc về việc lách luật để tránh bị phạt do vi phạm luật Công bằng tài chính của UEFA, Man City đã bác bỏ thông tin này khi khẳng định tất cả chỉ là những suy đoán vô căn cứ.
 
Nếu ra sân trong trận gặp PSG, Marek Hamsik có thể phá kỷ lục của Giuseppe Bruscolotti về số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo Napoli. Hiện tại, cả hai cầu thủ đều đã ra sân 511 lần.
 
Để thua 0-1 ngay trên Old Trafford ở trận lượt đi, Matteo Darmian trước trận lượt về e ngại khi cho rằng Juventus hiện giờ là đội bóng "mạnh nhất thế giới".
 

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 6/11:


HLV tuyển Lào ấn tượng mạnh với bộ đôi HAGL của ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối 8/11 tới, HLV ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã đánh giá cao bộ đôi cầu thủ HAGL.
3 phương án thay thế Matic cho Man United
Ở mùa giải năm ngoái, Matic đã chơi bùng nổ và giúp Man United về đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Nhưng hiện tại, cầu thủ người Serbia đã sa sút trông thấy và...
MU nhận tin buồn vụ sao Barca
Khả năng MU mua Jordi Alba đang rất khó khăn, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Thống kê choáng váng về phong độ của Sterling
Raheem Sterling đang đạt phong độ rất cao, ngôi sao người Anh đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Neymar kêu gọi đồng đội PSG “tử chiến” với Napoli
Neymar phát biểu trước trận Napoli vs PSG. Ngôi sao người Brazil kêu gọi tinh thần quyết tâm nơi các đồng đội giống như chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng...
AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam và những điều đáng để chờ đợi
Chỉ còn hai ngày nữa, trái bóng AFF Cup 2018 sẽ chính thức lăn trên sân cỏ các quốc gia Đông Nam Á. Và trước khi giải đấu này bắt đầu, NHM đang chờ đợi những...
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X