Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/1: Sau Sancho, MU muốn có thêm trung vệ của Dortmund

Thứ Năm 06/01/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/1/2022.

Sau Sancho, MU muốn có thêm trung vệ của Dortmund


MU muốn có Dan-Axel Zagadou của Dortmund

MU muốn có Dan-Axel Zagadou của Dortmund

The Sun đưa tin, MU vừa bắt đầu quá trình thảo luận với Dortmund về trung vệ Dan-Axel Zagadou, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Quỷ đỏ chấp nhận chi 12 triệu euro để hy vọng có cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm 2022.


Atletico nhắm sao Napoli thay Kieran Tripper


HLV Diego Simeone đang tìm kiếm hậu vệ phải mới cho Atletico, nhằm thay thế Kieran Tripper đã đặt một chân đến Newcastle. Ông thầy người Argentina đang nhắm tới Giovanni Di Lorenzo, ngôi sao của Napoli và từng giành Euro 2020 cùng tuyển Italia.

Chelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành London

Đó là những phát biểu của thủ môn Hugo Lloris, người vừa cùng Tottenham để thua 0-2 trước Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.


Tới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio Rudiger


Barca đàm phán với Antonio Rudiger

Barca đàm phán với Antonio Rudiger

Theo TodoFichajes, Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay.


Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup


Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers. Theo đó 2 người đã âm tính với Covid-19 và có thể ra sân trở lại.

Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA CupArsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup
Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers.
Gerrard gọi điện lôi kéo Coutinho tới Aston Villa


HLV Steven Gerrard đang rất nỗ lực trong việc lôi kéo Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa trong kì chuyển nhượng mùa đông 2021. Báo chí Anh khẳng định đội chủ sân Villa Park đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 29 tuổi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.


Kieran Trippier đã có mặt ở Anh, chuẩn bị ra mắt Newcastle


Hậu vệ Kieran Trippier đã trở lại nước Anh, cầu thủ sinh năm 1990 này chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Newcastle. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này dưới thời các ông chủ mới.


Lucas Digne bật đèn xanh cho Chelsea


Lucas Digne

Lucas Digne từ chối Newcastle

Động thái mới nhất của hậu vệ Lucas Digne mang tới tin vui cho Chelsea trong nỗ lực bổ sung nhân sự ở kì chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, anh đã từ chối việc cập bến Newcastle.


Rangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghị


Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, MU đã nối lại đàm phán vụ tiền vệ Ruben Neves, 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.
Rangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghịRangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghị
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, MU đã nối lại đàm phán vụ tiền vệ Ruben Neves, 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X