Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin chuyển nhượng hot nhất tối ngày 4/8

Chủ Nhật 04/08/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin chuyển nhượng trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/8.

Takuma Asano rời Arsenal tới Partizan. Tiền đạo của Arsenal, Takuma Asano đã gia nhập đội bóng Serbia, Partizan Belgrade theo hợp đồng bán đứt. Cầu thủ người Nhật Bản gia nhập Pháo thủ từ Sanfrecce Hiroshima vào tháng 7 năm 2016 nhưng đã thất bại trong việc chứng tỏ khả năng trong đội 1.

MU đồng ý các điều khoản với Mandzukic. Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với Mario Mandzukic từ Juventus sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo người Croatia. Được biết, Quỷ đỏ sẽ phải trả số tiền vào khoảng 15 triệu bảng cho cầu thủ 33 tuổi.

Những thông tin chuyển nhượng hot nhất tối ngày 48 hình ảnh
MU tiến gần tới chữ ký Mandzukic

"Người thừa" của Milan đắt hàng trên TTCN. RB Leipzig và Galatasaray đều muốn ký hợp đồng với Hakan Calhanoglu - người được cho là không phù hợp với HLV mới Marco Giampaolo tại AC Milan. Họ sẽ phải trả 20 triệu euro (18 triệu bảng) để có tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Barca chiêu mộ Junior Firpo. Barcelona đã công bố bản hợp đồng 18 triệu euro với Junior Firpo từ Real Betis. Đội bóng xứ Catalonia xem cầu thủ 21 tuổi này như người dự phòng cho cho Jordi Alba, người có sự sa sút từ mùa trước.

Everton chính thức có chữ ký sao trẻ Italia.
Everton đã chiêu mộ Moise Kean từ Juventus với giá 30 triệu euro (27 triệu bảng). Tiền đạo 19 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với The Toffees và trở thành tân binh thứ 5 của họ mùa này.

Arsenal muon mua Moise Kean
Everton có được Moise Kean từ Juventus

Lo Celso đồng ý giao kèo cá nhân với Tottenham. Giovani Lo Celso đã đồng ý một hợp đồng 5 năm với Tottenham và được nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa. Spurs đang gấp rút đàm phán với Real Betis để giảm mức giá 75 triệu euro mà đối tác đặt ra.

Thủ môn Perin sắp rời Juventus đến Monaco. Tuttosport cho biết Monaco đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Mattia Perin từ Juventus. Bianconeri đang muốn tinh giản biên chế bởi đã mời lão tướng Gianluigi Buffon trở lại hè này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X