Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/7: Cựu sao Arsenal sẵn sàng cập bến MU

Thứ Bảy 04/07/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/7.

Lộ diện phương án dự phòng bất ngờ thay Sancho của MU

Theo tờ The Athletic, Man United đang theo dõi sát sao tiền vệ cánh Facundo Pellistri của Penarol. Với việc Dortmund khá cứng rắn trên bàn đàm phán và đòi nhiều tiền chuyển nhượng, Quỷ đỏ buộc phải hướng đến những phương án dự phòng. Và Pellistri được cho là một mục tiêu trong số đó.

Balotelli đến River Plate?

Theo tờ TyCSports, Mario Balotelli có thể cập bến River Plate. Tiền đạo người Italia đang có những tranh cãi với Brescia và đang tìm bến đỗ thứ 4 trong vòng 18 tháng qua.

Bennacer mở toang cánh cửa đến MU
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 47 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/7: Cựu sao Arsenal sẵn sàng cập bến MU

Tờ La Gazzette du Fennec cho biết tiền vệ Ismael Bennacer sẵn sàng đến MU hè này. Tuyển thủ người Algeria từng chơi cho Arsenal nhưng chưa được ra sân lần nào ở Premier League.

Juventus nhắm Dzeko

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đang nhắm đến tiền đạo Edin Dzeko của Roma. Arkadiusz Milik và Raul Jimenez cũng là những cái tên lọt tầm ngắm của “Lão bà” trong công cuộc săn tìm một số 9 mới.

Barca muốn có Eric Garcia

Tờ Sport đưa tin Barca đang đàm phán chiêu mộ trung vệ Eric Garcia từ Man City. Garcia từng tập luyện ở La Masia trước khi đầu quân cho Man City. Nhưng anh sẽ hết hợp đồng vào hè năm sau và được tự do ra đi nếu không ký hợp đồng mới. Eric Garcia mới chỉ được đá một vài trận ở đội một và sẵn sàng ra đi nếu được thi đấu nhiều hơn.

Arsenal có bước tiến khi đàm phán với Aubameyang

Theo phóng viên Julien Laurens của ESPN, việc đàm phán của Arsenal với tiền đạo Aubameyang đang có những tiến triển tốt. Được biết, Aubameyang muốn ở lại Arsenal và nhận mức lương 250.000 bảng/tuần.

Sancho muốn đến MU

Phóng viên uy tín Fabrizio Romano khẳng định Jadon Sancho muốn ký hợp đồng với MU. Ông khẳng định việc đàm phán hợp đồng giữa MU và Sancho không phải vấn đề. Quan trọng là Quỷ đỏ vẫn chưa thể thuyết phục Dortmund.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X