Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/3: Danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á được công bố

Thứ Hai 04/03/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách U23 Việt Nam được công bố, thầy Park có trợ lý ngôn ngữ mới,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 4/3.
Chứng kiến việc Liverpool hòa Everton, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, Gary Neville khuyên thầy trò Jurgen Klopp nên tạm quên Champions League để tập trung cho mặt trận Premier League.

Điểm tin tối 43 Danh sách U23 Việt Nam được công bố hình ảnh
Danh sách tập trung U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 có 7 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.
VFF mới đây đã công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 với 37 cầu thủ với những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh,...
Neymar tiết lộ về mối quan hệ với Kylian Mbappe ở PSG không khác gì với Lionel Messi ở Barcelona khi xưa, bởi không chỉ hợp nhau trong sân mà còn cả ở cuộc sống bên ngoài.
Thua 0-2 trước PSG trên sân nhà tại vòng 1/8 Champions League 2018-19, Ashley Young khẳng định "đừng vội gạch tên Man Utd" khi vẫn còn trận lượt về trên sân khách.
Trước phong độ không tốt của Liverpool thời gian gần đây, Jamie Carragher nhìn nhận vấn đề nằm ở chỗ  Nabil Fakir chưa khỏa lấp được chỗ trống mà Philippe Coutinho để lại ở tuyến tiền vệ của The Kop.
Danny Rose tiết lộ để có trận hòa 1-1 trước Arsenal, HLV Mauricio Pochettino đã làm công tác tư tưởng như "quăng các cầu thủ vào một cuộc chiến".

Điểm tin tối 43 Danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á được công bố hình ảnh 2
Trợ lý Lê Huy Khoa sẽ tái hợp cùng HLV Park Hang Seo ở vòng loại U23 châu Á 2020.
Với việc trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn không tiếp tục đồng hành cùng HLV Park Hang Seo, VFF đã mời lại ông Lê Huy Khoa đảm nhiệm vai trò hỗ trợ về mặt ngôn ngữ cho thầy Park trước mắt tại chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020.
Theo Marca tiết lộ, Gareth Bale đã rời khỏi sân vận động trước khi trận El Clasico kết thúc với thất bại 0-1 dành cho Real Madrid.
Mất ngôi đầu vào tay Man City, Andy Robertson khẳng định Liverpool sẽ "chiến đấu đến hơi thở cuối cùng" để giành ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên sau 29 năm chờ đợi.

CHÍNH THỨC: Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 với tổng cộng gần 40 cái tên góp mặt.

Tổng hợp (TTVN)


Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn trong ngày 4/3:


ĐT U18 Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019
Theo kết quả bốc thăm vừa được LĐBĐ Đông Nam Á công bố, ĐT U18 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu có những đối thủ rất mạnh tại giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019.
Sau vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19: Ngôi đầu đổi chủ
Với việc chỉ có 1 điểm trước Everton, Liverpool đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Cũng ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU đã vượt mặt Arsenal...
HLV thể lực Brazil khen hai ngôi sao Việt Nam thuộc dạng của hiếm châu Á
Trong thư chia tay gửi VFF, trợ lý HLV thể lực ĐT Việt Nam là ông Willander Fonseca đã ra đặc biệt ấn tượng với hai cái tên mà theo ông là thuộc dạng của hiếm...
Lo Tuấn Anh mất sự nghiệp, bầu Đức nhắn nhủ xúc động
Chứng kiến màn thi đấu đầy nỗ lực của tiền vệ Tuấn Anh ở trận đấu trên sân Pleiku cuối tuần qua, vị chủ tịch HAGL đã có những lời chia sẻ với anh.
Mourinho mượn sao Barcelona để cạnh khóe Pogba
Lời khen ngợi đầy ẩn ý của HLV người Bồ Đào Nha dành cho Ivan Rakitic, chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận El Clasico ở Bernabeu cuối tuần vừa rồi.
Xuân Trường suy tư cùng Buriram sang Nhật đá Champions League
Để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2019 sẽ diễn ra trong ít ngày tới, tiền vệ Xuân Trường cùng CLB Buriram xách va-li sang Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X