Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 4/12: "Không Pogba, Man Utd đừng mơ chiến thắng"

Thứ Hai 04/12/2017 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Không Pogba, Man Utd đừng mơ chiến thắng", tượng Messi tại Argentina lại bị phá,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 4/12.

 
Theo tờ Don Balon, Lionel Messi không hề hài lòng với thông tin Barcelona từ bỏ thương vụ Philippe Coutinho. Hàng công Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi khi Luis Suarez dần sa sút còn Ousmane Dembele chấn thương.
 
Diem tin toi 412 Khong Pogba, Man Utd dung mo chien thang hinh anh
Paul Pogba vắng mặt trận derby Manchester vì thẻ đỏ.

Theo Joey Barton, Man Utd không thể giành được những kết quả tốt khi thiếu Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp dính thẻ đỏ sau pha đạp vào chân Hector Bellerin trong trận thắng 3-1 trước Arsenal.
 
HLV Antonio Conte khẳng định muốn giành chiến thắng trong trận đấu với Atletico Madrid ở trận đấu cuối vòng bảng Champions League, dù The Blues đã chắc suất vào vòng knock out.
 
Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan khẳng định Mauro Icardi sẽ không gia nhập Real Madrid trong tháng Một như lời đồn. Mùa này, tiền đạo người Argentina ghi được 16 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường.
 
Trước những chỉ trích về phong độ của Tottenham thời gian gần đây, HLV Mauricio Pochettino khẳng định kết quả hiện nay không hề tồi. Ông lấy minh chứng là trong mùa trước, Spurs có thứ hạng tương đương hiện tại sau 15 vòng đầu tiên nhưng vẫn giành suất dự Champions League vào cuối mùa.
 
Pep Guardiola khẳng định hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò khi Man City đang có nhiều bàn thắng ở những phút cuối trận nhất. Pep cũng lấy thuật ngữ nổi tiếng "Fergie time" để chỉ những bàn thắng cuối trận của The Citizens.
 
Trong trận thắng 1-5 khi gặp Brighton, HLV Jurgen Klopp gây ấn tượng khi kéo hai tiền vệ là Emre Can và Wijnaldum xuống chơi ở vai trò trung vệ. Chia sẻ cảm nghĩ về vị trí mới, Wijnaldum thừa nhận muốn trở lại vị trí tiền vệ hơn.
 
Diem tin toi 412 Khong Pogba, Man Utd dung mo chien thang hinh anh 2
Tượng Messi tại Argentina bị phá lần thứ hai trong năm 2017.

Bức tượng đồng của Lionel Messi tại Argentina bị phá hủy lần thứ hai trong năm. Những kẻ phá hoại đã cắt đứt chân bức tượng đặt bên bờ sông La Plata thuộc bến cảng Buenos Aires. Hồi tháng Một, bức tượng của Messi từng bị cắt đứt từ thắt lưng trở lên và được sửa chữa sau đó.
 
Luis Suarez cho rằng Neymar sẽ không bao giờ gia nhập Real Madrid vì tình cảm với Barcelona. Neymar đang bị xem là tội đồ của Barca khi dứt áo gia nhập Paris Saint Germain với mức phí giải phóng hợp đồng 222 triệu euro.
 
HLV Jurgen Klopp cho rằng Roberto Firmino đóng góp cho Liverpool không chỉ ở những bàn thắng, mà còn gây khó chịu cho đối phương bằng cách giành bóng để tạo ra những tình huống phản công.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X