Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/9: Mbappe chặn đường về MU của Cris Ronaldo

Chủ Nhật 03/09/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mbappe chặn đường về MU của Cris Ronaldo, phí giải phóng hợp đồng của Griezmann chỉ còn một nửa,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 3/9. 

 
Thủ thành Simon Mignolet tin tưởng rằng tân binh Mohamed Salah sẽ thành công ở Liverpool do đã hiểu môi trường Premier League trong quãng thời gian khoác áo Chelsea. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo trong 5 trận ra sân cho The Kop.
 
ronaldo
Cris Ronaldo từng có ý định trở lại MU.

Theo The Sunday Times tiết lộ, Cris Ronaldo muốn trở lại Man Utd trong hè này và Real Madrid đã hỏi mua Kylian Mbappe để thay thế. Tuy nhiên, cha của Mbappe từ chối cho con trai tới Bernabeu vì sợ áp lực của người kế thừa vị trí của Ronaldo. Thất bại trong vụ Mbappe, Real Madrid mới quyết định giữ chân CR7.
 
Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Vincent Kompany thừa nhận đã nghĩ đến chuyện "đổi nghề" để theo học trở thành bác sĩ ở tuổi 32, hoặc nghĩ đến việc theo học bằng huấn luyện viên. Tuy nhiên, trung vệ người Bỉ khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá bởi "đam mê".
 
Thừa nhận đã hỏi mua Thomas Lemar nhưng bị Monaco từ chối, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ 21 tuổi trong tương lai. Hè này, Arsenal chỉ đón 2 tân binh là Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac.
 
Khẳng định sẽ không trở lại đội tuyển Anh, Wayne Rooney còn tiết lộ ước mơ trở thành huấn luyện viên để dẫn dắt Tam Sư sau khi chia tay nghiệp cầu thủ.
 
Ryan Giggs cho rằng Marcus Rashford sẽ trở thành một chân sút thượng thặng như Thierry Henry của Arsenal trước kia do sở hữu sự tự tin lớn về bản thân.
 
Trước giải U18 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin tuyên bố đặt mục tiêu cho U18 Việt Nam vào chơi ở trận chung kết. U18 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng với Brunei, Philippines, Indonesia và Myanmar.
 
Griezmann
Mức phí giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann giảm xuống một nửa còn 100 triệu euro.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann đã giảm xuống còn 100 triệu euro, thay vì con số 200 triệu như trước đó. Theo AS, Atletico Madrid chỉ áp mức phí giải phóng hợp đồng cũ trong kỳ chuyển nhượng 2017 do bị cấm chuyển nhượng. Sau khi TTCN hè 2017 kết thúc, phí giải phóng hợp đồng sẽ tự động giảm xuống còn 100 triệu.
 
Cựu danh thủ Andy Cole cho rằng Man Utd vẫn có khoảng cách lớn với Real Madrid do chất lượng cầu thủ chưa bằng, cả trên băng ghế dự bị. Trước đó, Paul Scholes cũng nhận xét rằng M.U chưa cùng đẳng cấp với Los Blancos. 
 
Ousmane Dembele tiết lộ lý do từ chối gia nhập Barcelona một năm về trước do cảm thấy không được thi đấu thường xuyên. Đồng thời, bản hợp đồng kỷ lục của Barca cũng tiết lộ hai cầu thủ ngưỡng mộ nhất ở CLB là Andres Iniesta và Messi.
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X