Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/4: Người Thái "troll" phim về bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 03/04/2018 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi là siêu dự bị của Barca, người Thái Lan "troll" phim về bóng đá Việt Nam,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 3/4. 

 
Manchester United vừa công bố kế hoạch du đấu trong mùa hè 2018 với điểm đến là Hoa Kỳ. Club America (Mexico), San Jose Earthquakes (Mỹ) là hai đội bóng dự kiến sẽ chạm trán Man Utd trong tour du đấu.
 
messi
Messi ghi bàn trong trận gặp Sevilla khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Theo Opta, Lionel Messi là siêu dự bị của La Liga trong thế kỷ 21. Vượt qua Walter Pandiani (20 bàn), Messi đã ghi được 21 bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị tại La Liga, tất cả đều trong màu áo Barca.
 
Egy Maulana Virki, cầu thủ được gọi là "Messi của Indonesia" dự kiến sẽ tới Benfica theo dạng thử việc khi không được CLB Lechia Gdansk (Ba Lan) trọng dụng khi gia nhập hồi tháng 2/2018.  
 
Shay Given cho rằng Kevin De Bruyne xứng đáng là cầu thủ hay nhất mùa hơn so với Mohamed Salah, bởi lẽ cầu thủ người Bỉ góp công lớn giúp Man City chuẩn bị lên ngôi vô địch Premier League.
 
Di chuyển đến Hà Nội trong sáng nay (3/4), HLV Dương Minh Ninh thừa nhận phải có sự tính toán để phục hồi thể lực cho các cầu thủ trước trận đấu bù với Hà Nội FC vào ngày 5/4 trên sân Hàng Đẫy.
 
Cựu tiền đạo Samuel Eto'o dự định kiện tạp chí "Young Africa" khi đăng tin tức giả nhân ngày nói dối Cá tháng Tư (1/4) về việc anh chạy đua tranh cử Tổng thống Cameroon năm 2018.
 
Trong 1 bộ phim nói về bóng đá nước nhà sắp được công chiếu, Thái Lan được coi là đối thủ lớn nhất để đội tuyển Việt Nam vượt qua. Trên các diễn đàn bóng đá Thái Lan, người hâm mộ nước này nhân dịp đó hả hê khi cho rằng bóng đá Việt Nam chỉ có thể ngước nhìn bóng lưng của Thái Lan.
 
Phim sap ra mat ve bong da Viet Nam bi nguoi Thai danh gia khong cao.
Phim sắp ra mắt về bóng đá Việt Nam bị người Thái đánh giá không cao.

Trước trận đấu Juventus vs Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League 2017-18, Del Piero cho rằng "bà đầm già" đã tiến bộ rất nhiều so với trận thua 1-4 trước chính Real trong trận chung kết Champions League 2017.
 
Sau khi ký kết hợp đồng tài trợ với Acecook, VFF đã gỡ luật cấm cầu thủ sử dụng mỳ tôm trong các giải đấu với điều kiện phải được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia dinh dưỡng.
 
Trọng tài Dương Ngọc Tân bị hôn mê trong buổi tập huấn chuẩn bị cho giải Hạng nhất 2018 vì có dấu hiệu tim mạch, cũng như bệnh thận khi trải qua đợt khám tại bệnh viện.

Juventus vs Real: 5 điểm nóng định đoạt trận đấu
Cả Juventus lẫn Real Madrid đều sở hữu những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Và dưới đây là những cặp đối đầu quyết định kết quả trận đấu Juventus vs Real...
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X